Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông , Tiếp thị / Marketing
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
- Lập kế hoạch hoạt động Trade MKT theo tháng/quý/năm, gắn với định hướng thương hiệu và kế hoạch kinh doanh.
- Điều phối nguồn lực để triển khai các hoạt động trade marketing trường học, ( cấp 3, Đại học), Doanh nghiệp ( nếu phù hợp)
- Tìm kiếm, kết nối, làm việc với các đối tác bên ngoài: trường học, KOL/diễn giả nội bộ và bên ngoài. ( phối hợp với Kinh doanh Dự án)
- Lên kế hoạch và triển khai hoạt động cộng tác: chương trình truyền thông, thi thử, hội thảo, workshop,...
- Đảm bảo chất lượng và hình ảnh thương hiệu trong toàn bộ quá trình tổ chức sự kiện
- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động truyền thông đại chúng: báo chí, truyền hình chính thống.
- Lên danh sách, thương lượng, làm việc với KOC/KOL để truyền thông thương hiệu IIG Việt Nam, các bài thi (TOEIC, TOEFL...) và sản phẩm luyện thi bổ trợ.
- Phối hợp thiết kế và triển khai POSM, catalogue, landing page, flyer, brochure... tại sự kiện.
- Kiểm soát ngân sách Trade Marketing và tối ưu hiệu quả hoạt động.
- Thu thập thông tin thị trường từ nhiều nguồn (báo chí, social, báo cáo agency, đối thủ...).
- Phân tích, đánh giá xu hướng người dùng, nhu cầu tiềm năng của khách hàng theo từng kênh hoặc khu vực.
Công ty CP IIG Việt Nam
www.iigvietnam.com