Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Trade Marketing Leader - Hà Nội

CÔNG TY TNHH ZOTT VIỆT NAM
Ngày cập nhật: 20/08/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả công việc

*** Số lượng tuyển: 03 người

*** Chi tiết công việc/ Tasks in detail:

1. Xây dựng sách lược và hoạch định Trade calendar cho thị trường phân công (R1/R2/R3) kênh GT.

Develop tactics and trade calendar for assigned market in GT (R1/R2/R3).

2. Phân tích dữ liệu để xác định cơ hội tăng trưởng và phối hợp với các RSMs/ASMs để phát triển chương trình trade deals, KM NTD, KPI tập trung tháng/ quý, dựa trên tình hình thực tế của từng khu vực/ tỉnh thành.

Analyze data to identify growth opportunities and coordinate with RSMs/ASMs to develop trade deals, consumer promotions, and monthly/quarterly focused KPIs, based on the actual situation of each area/province

3. Phân loại và xây dựng mục tiêu phát triển nhóm khách hàng trọng yếu kênh GT (nhóm 15% khách hàng trọng yếu đóng góp 70% doanh số). Quản lý, triển khai, thực hiện chương trình ZMC (Zott Monte Club).

Classify and develop goals for key customers Cluster/group in GT channel (group of 15% key customers contributing 70% of sales revenue). Manage, deploy, and implement the Zott Monte Club program

4. Xây dựng kế hoạch chi tiết cho Trade Activation (dựa trên kế hoạch tổng từ Trade Marketing Manager), phối hợp với field sales triển khai tại điểm bán, tổng hợp báo cáo & đánh giá hiệu quả.

Develop detailed plans for Trade Activation (based on the overall plan from the Trade Marketing Manager), coordinate with field sales for in-store implementation, synthesize reports, and evaluate effectiveness

5. Xây dựng câu chuyện bán hàng (selling story), KPI, mục tiêu, cách thức đo lường, phân tích ROI, đánh giá hiệu quả…cho từng chương trình để đảm bảo các tiêu chí về tăng trưởng, chất lượng thực thi và hiệu quả tài chính.

Develop selling stories, KPIs, objectives, measurement methods, ROI analysis, and effectiveness evaluation for each program to ensure criteria for growth, execution quality, and financial efficiency

6. Tổ chức triển khai, huấn luyện (brief sales) trực tiếp đến level Sup, đồng thời liên tục kiểm tra thực địa và dữ liệu bán hàng hàng tuần để đeo bám mục tiêu đã được duyệt cho từng chương trình. Tổng kết, đánh giá, rút kinh nghiệm sau mỗi chương trình.

Organize brief sales up to the Supervisor level, while continuously conducting field checks and weekly sales data analysis to track approved objectives for each program. Summarize, evaluate, and learn from each program

7. Phối hợp với Visibility & POSM Lead để thực thi, kiểm soát các chương trình về visibility & POSM trên địa bàn được phân công.

Coordinate with the Visibility & POSM Lead to execute and co-manage visibility & POSM programs in the assigned areas

8. Quản lý các dự án có liên quan đến kênh GT theo phân công từ Trade Marketing Manager.

Manage projects related to the GT channel as assigned by the Trade Marketing Manager

9. Các công việc khác theo phân công của quản lý/ Other tasks assigned by management

*** Quyền lợi ứng viên:

- Mức lương/ Salary: ~20.000.000vnd

- Phụ cấp xăng xe, điện thoại; Thưởng vào các dịp lễ/ tết theo chính sách công ty.

Allowances; Holidays bonus according to company policy

- BHXH, BHTN, BHYT full lương theo quy định của luật và chính sách công ty

Full Salary Social Insurance & others benefits as company policy will be share more in interview

- Chương trình bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân theo chính sách công ty/ Premium Health Care for personal as company policy

- Chế độ nghỉ phép dành cho CBNV công ty

- Được trang bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ công việc

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp Đại học trở lên; Ưu tiên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế, Marketing

University degree in economics, marketing

2. Kiến thức về ngành FMCG; Kiến thức về ngành hàng sữa và chế phẩm từ sữa

Experience in FMCG industry is an advantage; Deep knowledge about company product

3. Ưu tiên có 02 - 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Trade Activity Lead hoặc các vị trí tương tự trong ngành FMCG/ Have at least 2 years of experiences at the same position

4. Tổng hợp, phân tích thông tin, số liệu, nghiên cứu thị trường; Lập kế hoạch, quản lý dự án

Synthesize, analyze information, data, research market; Planning & Project management

5. Kỹ năng giao tiếp tốt và chịu áp lực cao trong công việc;

Good communication skills and high pressure on work

6. Kỹ năng tin học văn phòng tốt; Tiếng anh giao tiếp cơ bản

Good office computing skills; Basic communication English

7. Tinh thần cầu tiến và sẵn sàng đi công tác

The spirit of progress and willingness to go on business

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH ZOTT VIỆT NAM

https://www.zott-dairy.com/en/ Tổng số nhân viên: 100-499

Zott Viet Nam Co., Ltd., a member of Zott SE & Co. KG from Germany – is among leading dairy producer in Europe with a long history since 1926. At our... Xem thêm

Trade Marketing Leader - Hà Nội

CÔNG TY TNHH ZOTT VIỆT NAM