Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

[TP Hồ Chí Minh] Trưởng bộ phận khách hàng cá nhân

HDBank
Ngày cập nhật: 01/08/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

1. Thực hiện công việc hàng ngày như Chuyên viên Quan hệ khách hàng cá nhân nhằm thực hiện chỉ tiêu (KPIs) cá nhân:

- Tìm kiếm, mở rộng và phát triển khách hàng; Quản lý, chăm sóc cơ sở khách hàng trong danh mục được giao.

- Thực hiện nhập thông tin theo dõi công tác tiếp thị, bán hàng trên hệ thống nhật ký bán hàng; Thực hiện nhập mã Cán bộ quản lý (Account Executive) trên hệ thống phần mềm Symbols để hệ thống tự động ghi nhận doanh số bán hàng.

- Bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.

- Thực hiện các công việc có liên quan trong quá trình cấp tín dụng: Ghi nhận phản hồi của khách hàng, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ, chính sách khách hàng, …

Yêu cầu công việc

-    Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.

-    Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.

-    Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Cấp độ C hoặc tương đương.

-    Kinh nghiệm: Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực có liên quan.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: 24 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank)

https://career.hdbank.com.vn/ Tổng số nhân viên: Trên 6,000

HDBank thành lập năm 1990, là một trong những ngân hàng TMCP đầu tiên của Việt Nam. HDBank có nguồn lực tài chính mạnh mẽ và công nghệ hiện đại, cung... Xem thêm

[TP Hồ Chí Minh] Trưởng bộ phận khách hàng cá nhân

HDBank