Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Bảo trì / Sửa chữa , Điện / Điện tử / Điện lạnh , Cơ khí / Ô tô / Tự động hóa
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
I. Thông tin chung:
II. Mô tả công việc
- Phân công nhiệm vụ và giám sát các nhân viên kỹ thuật thực hiện công việc hàng ngày.
- Giám sát hoạt động của hệ thống kỹ thuật tòa nhà, đưa ra các đánh giá và phương án giải quyết/đề xuất cho KST/ Ban quản lý tòa nhà (BQLTN)
- Quản lý và chuẩn bị vật tư, dụng cụ sửa chữa/bố trí công việc phù hợp cho các kỹ thuật viên tòa nhà
- Giám sát việc thi công sửa chữa/ lắp đặt mới/ thay thế cũ/ bảo trì bảo dưỡng của các nhà thầu ngoài
- Giám sát/đánh giá và đề xuất các thay đổi, bổ sung trong công tác an toàn việc thi công lắp đặt mới/ thay thế cũ/ bảo trì bảo dưỡng và các ứng phó xử lý khẩn cấp khi có sự cố.
- Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề liên quan đến các yêu cầu của cư dân, khách hàng trong trong ca trực và phạm vi công việc.
- Lên lịch làm việc/chấm công/theo dõi giám sát thời gian cán bộ nhân viên bộ phận kỹ thuật.
- Tham gia các khóa huấn luyện định kỳ PCCC do BQLTN tổ chức; các khóa đào tạo do Công ty tổ chức theo quy định
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Nam trên 23 tuổi, sức khỏe tốt
- Cao đẳng trở lên chuyên ngành kỹ thuật điện, kỹ thuật nước, điện lạnh, điện công nghiệp, cơ khí, xây dựng dân dụng,..
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương
- Có kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, lập lịch
- Linh hoạt, nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao trong công việc, tin cậy
https://panservices-hanoi.vn/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999