Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

[Tiếng Nhật N1/N2] CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ - THU NHẬP TỪ 22-24TR/THÁNG

Vietnam Concentrix Services Company Limited
Ngày cập nhật: 19/12/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Tư vấn trực tiếp qua hotline, tiếp nhận các cuộc gọi, email và tin nhắn (email, chat, voice) từ khách hàng để giải đáp thắc mắc và hỗ trợ xử lý các khiếu nại liên quan đến sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng thương mại điện tử.
  • Cập nhật thông tin khách hàng và nội dung làm việc lên hệ thống.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Thành thạo tiếng Nhật (nghe, nói, đọc, viết); ưu tiên ứng viên có chứng chỉ JLPT N1 hoặc N2 ( N2 bắt buộc ứng viên có thời gian sinh sống/học tập tại Nhật Bản trước đó )
  • Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
  • Giọng nói to, rõ ràng, dễ nghe.
  • Làm việc theo ca xoay, được nghỉ 02 ngày bất kỳ trong tuần.
  • Thời gian làm việc: từ 07h00 đến 22h00; mỗi ca 9 giờ, bao gồm 1 giờ nghỉ.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: 18 - 45
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Vietnam Concentrix Services Company Limited

Tổng số nhân viên: 5.000-9.999

Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên... Xem thêm

[Tiếng Nhật N1/N2] CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ - THU NHẬP TỪ 22-24TR/THÁNG

Vietnam Concentrix Services Company Limited