Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Sinh viên/ Thực tập sinh
Hỗ trợ các công việc về gọi điện thoại và chăm sóc khách hàng mới và hiện hữu của trung tâm
1. Phụ trách phát triển học viên:
- Gọi điện và gặp trực tiếp khách hàng, cung cấp thông tin về chương trình học.
- Cung cấp thông tin, hướng dẫn phụ huynh và học viên để tái đăng ký khóa học tiếp theo
- Tổ chức các hoạt động của học viên trực tiếp.
- Làm hợp đồng khi tuyển sinh hoặc tái ký thành công.
- Nhập hệ thống các thông tin liên quan khách hàng, học viên.
- Các công việc hành chính khác có liên quan.
2. Chăm sóc học viên:
- Gọi điện thoại cho phụ huynh báo cáo tình hình học tập của học viên
- Tiếp nhận ý kiến, thắc mắc hoặc phản hồi của phụ huynh và kịp thời giải đáp
- Chủ động thực hiện và hoàn thành các công việc chăm sóc học viên và khách hàng được giao có chỉ tiêu.
- Đang là sinh viên năm cuối các trường Cao Đẳng và Đại học;
- Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng;
- Kỹ năng giao tiếp rõ ràng, lưu loát;
- Trung thực và chăm chỉ;
- Có máy tính cá nhân, phương tiện đi lại
https://icanread.vn/tp-hcm/ Tổng số nhân viên: 25-99