- Thực tập sinh có thể được phân công vào một trong các nhóm bên dưới và báo cáo công việc trực tiếp cho Trưởng nhóm.
- Công việc có thể được thay đổi, luân phiên tùy vào sắp xếp của Trưởng nhóm.
Nhóm HỖ TRỢ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG:
- Nhận thư khách hàng gửi đến Phòng Dịch vụ khách hàng, tạo ticket trên hệ thống và lưu trữ thông tin khách hàng trên ổ chung.
- Đóng mộc và gửi thư xác nhận thanh lý, lịch thanh toán, lịch thanh toán, thư phúc đáp... cho khách hàng.
- Theo dõi và gửi danh sách các ticket sắp quá hạn xử lý cho nhóm Customer Care.
- Lọc và phân bổ danh sách các khách hàng cần gọi cho nhóm Outbound.
- Theo dõi, thống kê và báo cáo tình trạng thực hiện cuộc gọi của nhóm Outbound cho quản lý trực tiếp.
Nhóm THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ:
- Hỗ trợ cho nhóm E_commerce giải đáp thắc mắc và phản hồi của khách hàng qua các kênh như: Email, Website, Facebook, Zalo.
- Trả lời bình luận của khách hàng trên google play/app store và tương tác với khách hàng trên các diễn đàn (nếu có).
- Hỗ trợ thực hiện công tác khảo sát nhằm chăm sóc khách hàng hiện hữu và đánh giá chất lượng dịch vụ.
Nhóm HỖ TRỢ HỢP ĐỒNG CHƯA HOÀN TẤT:
- Kiểm tra hồ sơ/chứng từ khách hàng đã đăng ký trên hệ thống ứng dụng của công ty để hướng dẫn khách hàng bổ sung điều chỉnh hoàn tất.
- Theo dõi kết quả phản hồi từ bộ phận thẩm định để hỗ trợ xử lý hồ sơ cho khách hàng.
- Hỗ trợ thực hiện công tác khảo sát nhằm chăm sóc khách hàng hiện hữu và đánh giá chất lượng dịch vụ.
Nhóm GỌI CHÀO MỪNG KHÁCH HÀNG - OUTBOUND:
- Thực hiện gọi ra xác nhận lại các thông tin cá nhân Khách hàng đã đăng ký làm hợp đồng.