Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Thực tập sinh Chăm sóc Khách hàng

Công ty GS25 Vietnam
Ngày cập nhật: 10/09/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Phụ cấp

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ tiếp nhận và phản hồi yêu cầu của khách hàng qua các kênh: Facebook, Email, Zalo, Hotline, Instagram, TikTok...
  • Hỗ trợ giải quyết khiếu nại cơ bản và phối hợp với các phòng ban để xử lý vấn đề của khách hàng.

  • Ghi nhận và cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống.

  • Thu thập phản hồi của khách hàng để đề xuất cải tiến dịch vụ.

  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

  • Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các ngành liên quan.

  • Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên có kiến thức/kinh nghiệm về CS hoặc bán lẻ.

  • Giao tiếp tốt, kiên nhẫn và có tinh thần dịch vụ.

  • Biết sử dụng các công cụ cơ bản (Word, Excel, Google Workspace...).

  • Chủ động, ham học hỏi, thích nghi nhanh.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: job_searchjob_labelinternship

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH GS25 Vietnam

https://gs25.com.vn/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999

Là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc. Với... Xem thêm

Việc làm tương tự