Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
1/ Hỗ trợ điều hành và quản lý công việc
Sắp xếp, quản lý và cập nhật lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của Chủ tịch HĐT.
Nhắc việc, điều phối thời gian và chuẩn bị nội dung cho các cuộc họp và sự kiện của trường.
Theo dõi tiến độ thực hiện chỉ đạo, báo cáo tình hình và đốc thúc các phòng ban hoàn thành đúng hạn.
2/ Soạn thảo và xử lý văn bản
Soạn thảo, rà soát nội dung các công văn, thư từ, email và các văn bản liên quan theo yêu cầu.
Đảm bảo tính chính xác, bảo mật và kịp thời trong công tác văn thư của Chủ tịch HĐT.
Lưu trữ, quản lý hồ sơ, tài liệu quan trọng một cách khoa học, dễ tra cứu.
3/ Tổ chức và hỗ trợ cuộc họp
Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ phục vụ các cuộc họp của HĐQT và các cuộc họp cấp cao khác.
Tham dự, ghi biên bản và lập báo cáo kết luận cuộc họp.
Theo dõi, nhắc nhở các đơn vị thực hiện nội dung sau họp và tổng hợp báo cáo cho Chủ tịch.
4/ Đối ngoại và truyền thông
Đón tiếp, sắp xếp lịch làm việc với đối tác, cơ quan quản lý, khách mời của Chủ tịch HĐT
Là cầu nối giao tiếp giữa Chủ tịch HĐT với Ban Giám hiệu, lãnh đạo các phòng ban và các đơn vị bên ngoài.
Phối hợp tổ chức các sự kiện, hội nghị, chương trình đối ngoại có sự tham gia hoặc chỉ đạo của Chủ tịch HĐT.
5/ Tổng hợp và phân tích thông tin
Thu thập, tổng hợp số liệu, báo cáo định kỳ (tuần/tháng/quý) và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Chủ tịch
Hỗ trợ phân tích dữ liệu, đề xuất giải pháp cải tiến quy trình quản lý, điều hành.
Đảm bảo cung cấp thông tin nhanh chóng, chính xác phục vụ công tác ra quyết định.
6/ Công việc khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo trực tiếp từ Chủ tịch HĐT.
1/ Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học các ngành: Quản lý giáo dục, Quản trị kinh doanh, Truyền thông hoặc các ngành liên quan
2/ Kinh nghiệm làm việc:
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Thư ký/Trợ lý Ban lãnh đạo.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục.
3/ Kỹ năng:
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt, có khả năng viết và soạn thảo văn bản chuyên nghiệp.
Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
Có kỹ năng tổng hợp, phân tích và báo cáo số liệu phục vụ điều hành.
4/ Phẩm chất:
Nhanh nhẹn, chủ động, linh hoạt và chịu được áp lực công việc cao.
Tỉ mỉ, cẩn trọng, tuân thủ kỷ luật và giữ bí mật thông tin tuyệt đối.
Ngoại hình gọn gàng, chỉn chu; phong thái chuyên nghiệp (ưu tiên nữ).
https://benhvienphuongdong.vn Tổng số nhân viên: 500-999