Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Technical Support

CÔNG TY CỔ PHẦN GREMSY
Ngày cập nhật: 24/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả công việc

Gremsy Solutions đang tìm kiếm những ứng viên tiềm năng cho vị trí Technical Support, sẵn sàng cùng chúng tôi phát triển và mang những giải pháp công nghệ đến gần hơn với khách hàng. Vị trí này chịu trách nhiệm cung cấp hỗ trợ kỹ thuật chuyên sâu cho khách hàng trong việc hỗ trợ sử dụng SDK để phát triển các tính năng riêng như AI trên payloads và tích hợp thành công các payload (tải trọng) vào nền tảng drone/robots của khách hàng.
Mục tiêu và vai trò chính của vị trí: Giúp khách hàng cá nhân hoá và phát triển các tính năng chuyên sâu, giảm thiểu thời gian tích hợp, tối ưu hiệu suất hoạt động của hệ thống drone-payload, và nâng cao sự hài lòng, tin cậy của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của Gremsy Solutions.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
● Đảm bảo khách hàng sử dụng SDK của payloads và tích hợp payloads thành công và hiệu quả.
● Hoàn thiện giải pháp drone cho KH, rút ngắn thời gian tích hợp
● Giải quyết các vấn đề kỹ thuật của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.
● Xây dựng và duy trì cơ sở tri thức (Knowledge Base) và phát triển cộng đồng trên nền tảng discourse .
● Phối hợp hiệu quả với các bộ phận RD để cải thiện sản phẩm.
● Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và hướng dẫn phát triển trên nền SDK tích hợp chuyên sâu
● Xây dựng và phát triển tài liệu kỹ thuật
● Kiểm tra, đánh giá và báo cáo sản phẩm
● Phối hợp nội bộ và nâng cao năng lực

Yêu cầu công việc

● Tối thiểu 0-2 năm kinh nghiệm ở vị trí Technical Support hoặc tương đương trong lĩnh vực phần cứng, điện tử hoặc công nghệ

● Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kỹ thuật Điện tử, Cơ điện tử, Tự động hóa, Khoa học Máy tính hoặc các lĩnh vực liên quan.
● Ưu tiên kinh nghiệm làm việc với thiết bị drone và các hệ thống nhúng (embedded systems).
● Kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic mạnh mẽ.
● Khả năng đọc và hiểu tài liệu kỹ thuật tiếng Anh tốt (bắt buộc).
● Kỹ năng giao tiếp và trình bày vấn đề rõ ràng (cả nói và viết).
● Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
● Tinh thần phục vụ khách hàng (customer-oriented).
● Chủ động, tỉ mỉ, kiên nhẫn và chịu khó học hỏi.
● Có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng chịu áp lực.
● Đam mê công nghệ, đặc biệt là lĩnh vực drone và các hệ thống nhúng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 tới Thứ 6 (8 giờ - 17 giờ)
  • Phúc lợi:

    ● Mức lương cạnh tranh, review lương 1 lần/năm.
    ● Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần (Thứ Hai - Thứ Sáu).
    ● BHXH theo quy định, bảo hiểm sức khỏe nâng cao, kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm.
    ● 12 ngày phép năm, thêm 1 ngày nghỉ hưởng lương trong ngày sinh nhật.
    ● Lương tháng 13, thưởng quý, thưởng cuố

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN GREMSY

https://gremsy.com/ Tổng số nhân viên: 100-499

Gremsy was established on April 13th, 2011, by Vietnamese engineers filled with passion, creativity, and an intense desire to create mechatronics products to... Xem thêm

Việc làm tương tự