Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Điện / Điện tử / Điện lạnh
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Hỗ trợ và tư vấn về các yêu cầu kỹ thuật cho sản phẩm điều hòa không khí cho các phòng ban và khách hàng (về thông số kỹ thuật, vấn đề kỹ thuật, kiến thức sản phẩm).
Hỗ trợ xây dựng tài liệu đề xuất sản phẩm, bao gồm: so sánh đặc điểm và thông số kỹ thuật của sản phẩm Daikin với đối thủ, so sánh hiệu suất ban đầu, đề xuất giải pháp tiết kiệm năng lượng (tính toán điện năng tiêu thụ, chi phí hoàn vốn), tiết kiệm không gian, v.v.
Cùng Phòng Kinh doanh đi gặp khách hàng để hỗ trợ, tư vấn giải pháp và xử lý các vấn đề kỹ thuật.
Hỗ trợ các phòng ban về chủ đề kỹ thuật trong các buổi hội thảo nội bộ (ví dụ: giới thiệu sản phẩm mới, sản phẩm chiến lược của Daikin...) và các buổi hội thảo khác (theo yêu cầu từ các phòng ban: ứng dụng sản phẩm vào các dự án mới, công nghệ mới...) (chuẩn bị tài liệu trình bày theo yêu cầu của khách hàng, người thuyết trình, phần hỏi & đáp).
Hỗ trợ tổ chức các buổi đào tạo nội bộ và cho khách hàng của bộ phận Kinh doanh (nhà thầu, thiết kế, tư vấn...) về các chủ đề như phần mềm thiết kế, đào tạo VRV,...
Đào tạo nội bộ trong phòng và cho khách hàng bên ngoài (thực hiện và trình bày các bài thuyết trình về kỹ năng và kiến thức đề xuất sản phẩm).
Hỗ trợ kỹ thuật cho các nhiệm vụ đặc biệt: Airshop, BIM/IEQ, Chuỗi cung ứng lạnh,...
Công Ty Cổ Phần Daikin Air Conditioning (Vietnam)
https://daikincareers.com Tổng số nhân viên: 500
Technical Support Engineer (System)
Daikin Air Conditioning (Vietnam) Joint Stock Company
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận