Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

[Tây Ninh, Vũng Tàu, Bình Dương] CV/CVCC Quan hệ Khách hàng Ưu Tiên

HDBank
Ngày cập nhật: 27/11/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả công việc

  • Cung cấp/ tư vấn các giải pháp tài chính phù hợp nhu cầu tới các KHƯT trong danh mục quản lý.
  • Phát triển danh mục KHƯT quản lý theo đúng định hướng và chỉ tiêu của Ngân hàng.
  • Tuân thủ vận hành & Quản lý rủi ro.
  • Quản lý kế hoạch và kết quả kinh doanh.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
Tiếng Anh: Khả năng giao tiếp tốt, đọc hiểu tài liệu liên quan.
Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý và khai thác khách hàng ưu tiên với kết quả kinh doanh từ mức đạt trở lên; hoặc có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí Quản lý đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng ưu tiên.
Có kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm của Ngân hàng Thương mại – Tài Chính ưu tiên lĩnh vực về ngân hàng bán lẻ và đầu tư tài chính.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank)

https://career.hdbank.com.vn/ Tổng số nhân viên: Trên 6,000

HDBank thành lập năm 1990, là một trong những ngân hàng TMCP đầu tiên của Việt Nam. HDBank có nguồn lực tài chính mạnh mẽ và công nghệ hiện đại, cung... Xem thêm

[Tây Ninh, Vũng Tàu, Bình Dương] CV/CVCC Quan hệ Khách hàng Ưu Tiên

HDBank