- Quản lý đội ngũ Inbound kênh Call gồm: Senior TL, Team Leader, QA, Senior, Agents của dự án Thương mại điện tử.
- Định hướng và phân bổ nguồn nhân lực cần thiết để đạt được KPIs / SLA.
- Xử lý các trường hợp khiếu nại từ khách hàng để đảm bảo quy trình tố tụng được tuân thủ đúng với tư duy hướng tới dịch vụ khách hàng cao nhất.
- Tạo và đề xuất các báo cáo mà Quản lý yêu cầu.
- Huấn luyện, đào tạo và giám sát Trưởng nhóm, QA, Đại lý cấp cao về cách quản lý hoạt động hàng ngày và đạt được các chỉ số KPIs.
- Tham gia các khóa đào tạo được yêu cầu để xử lý hoạt động hàng ngày.
- Cung cấp Báo cáo hoạt động của Nhóm hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng.
- Tham dự Họp mặt hàng tuần với khách hàng để chia sẻ những hiểu biết sâu sắc và nổi bật về hoạt động.
- Dự báo khối lượng công việc hàng ngày & giai đoạn cao điểm và thiết kế phương án khắc phục những công việc tồn đọng nhưng vẫn duy trì tốt KPIs.
- Hoàn thiện các lỗ hổng trong quy trình và đưa ra các giải pháp tốt nhất để tối đa hóa năng lực và nguồn lực để cải tiến.
Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần. Nghỉ 1 ngày bất kỳ theo sự sắp xếp của quản lý.
Địa điểm làm việc: 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Tân Bình