Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
1. Tiếp đón khách hàng nhiệt tình, nắm bắt nhu cầu của họ và cung cấp tư vấn sản phẩm chuyên nghiệp, đề xuất phù hợp cùng các minh họa dịch vụ chi tiết.
Warmly receive customers, understand their needs, and provide professional product consultation, recommendations, and service demonstrations.
2.Nắm vững kiến thức về tất cả sản phẩm trong cửa hàng, bao gồm chức năng, cấu hình, giá cả, và có thể giải thích rõ ràng cho khách hàng.
Have a good command of the knowledge of all products in the store, including functions, configurations, prices, etc., and be able to explain them clearly to customers.
3. Chủ động hoàn thành chỉ tiêu bán hàng cá nhân và hỗ trợ đội ngũ đạt được các mục tiêu kinh doanh của cửa hàng
Actively achieve personal sales targets and assist the team in reaching the store's sales indicators.
4. Xử lý khiếu nại và vấn đề sau bán hàng của khách, cung cấp dịch vụ hậu mãi chất lượng cao, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
Handle customer complaints and after-sales issues, provide high-quality after-sales service, and maintain customer relationships.
5.Duy trì hình ảnh thương hiệu Xiaomi và không gian cửa hàng. Đảm bảo môi trường bán hàng sạch sẽ, sắp xếp sản phẩm gọn gàng, tạo bầu không khí mua sắm thoải mái.
Maintain the image of the Xiaomi brand and the storefront. Keep the store environment clean and tidy, arrange the products neatly, and create a pleasant shopping atmosphere. 6,Actively participate in the training and activities organized by the company, and continuously improve personal sales skills and product knowledge.
6.Tích cực tham gia các buổi đào tạo và sự kiện do công ty tổ chức, không ngừng nâng cao kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm.
Complete other tasks assigned by superiors.
CÔNG TY TNHH XIAOMI VIỆT NAM