Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: CNTT - Phần mềm
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
Xử lý sự cố hệ thống, tìm nguyên nhân và khắc phục các lỗi phát sinh trong quá trình hoạt động của hệ thống giải pháp theo cảnh báo, ticket, phản ảnh.
Xây dựng, phát triển tối ưu các công cụ hỗ trợ cho quá trình giám sát và vận hành giải pháp.
Hỗ trợ quá trình triển khai giải pháp, khai báo cấu hình hệ thống theo nhu cầu thực tế.
Tham gia phân tích, xử lý và báo cáo rút kinh nghiệm sự cố.
Viết giải pháp, đánh giá, tự động hóa các nhiệm vụ công việc.
Viết tài liệu cẩm nang phục vụ công việc.
Phối hợp các đơn vị thực hiện theo các quy trình, công cụ.
Nghiên cứu, thử nghiệm, đề xuất triển khai áp dụng các công nghệ mới, dịch vụ mới, các biện pháp cải tiến kỹ thuật nâng cao năng lực, nâng cao chất lượng hệ thống CNTT
UpBase Tech Stack
Infrastructure: Container, K8S
CI/CD: Docker, Github action.
Application layers: Javascript/TypeScript (NetsJS framework), PHP (Laravel framework)
Frontend: ReactJS, ReactNative
API: GraphQL
Databases: Postgres
Message queue/Cache: Redis
Từ 2 năm kinh nghiệm tại các vị trí: System Engineer/SRE hoặc Devops engineer
Có kinh nghiệm quản trị vận hành Linux và các ứng dụng phổ biến trên Linux như docker, web server, LB, ...
Có kiến thức về network (switch, firewall)
Có kinh nghiệm triển khai, vận hành với Kubernetes, Ceph storage, VMWare ESXi và các công cụ giám sát là một lợi thế.
Có khả năng coding: Bash/Python, Terraform/Pulumi
Khả năng đọc hiểu các tài liệu tiếng Anh.
Tư duy logic tốt, linh hoạt, nhanh nhẹn
https://www.upbase.vn/ Tổng số nhân viên: 100-499