Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Nhà hàng / Khách sạn
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
- Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng trong ca làm việc trong khu vực làm việc của mình.
- Phục vụ đồ ăn và thức uống cho khách hàng.
- Thực hiên các giao dịch bằng tiền mặt, thẻ tín dụng, các thủ tục chi trả thưởng cho khách hàng.
- Hướng dẫn khách chơi trên các máy trò chơi.
- Cung cấp các dịch vụ cho khách như quyền lợi, các chương trình khuyến mãi… một cách kịp thời, chính xác, thân thiện và chuyên nghiệp
- Lau chùi máy trò chơi điện tử thường xuyên và báo cáo cấp trên những lỗi hư hỏng xảy ra
- Hỗ trợ giúp đỡ các đồng nghiệp khác nhằm đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng
- Responsible for customer care during shifts in your work area.
- Serving food and drinks to customers.
- Carrying out transactions by cash, credit cards, and procedures for paying rewards to customers.
- Guide customers how to play on game machines.
- Provide customer services such as benefits, promotions... in a timely, accurate, friendly and professional manner
- Cleaning game machines regularly and report any damage to supervisors
- Support and help other colleagues to best meet customer needs
Độ tuổi từ 20 – 28, chỉ tuyển Nữ.
Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn. Ứng viên không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Tốt nghiệp cấp 3 trở lên
Thái độ, ngoại hình chuyên nghiệp
Tiếng Anh giao tiếp
Chấp nhận làm theo ca (ca A từ 6 giờ sáng đến 14 giờ, ca B từ 14 giờ đến 22 giờ, ca C từ 22 giờ đến 6 giờ).
Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phỏng vấn 100% bằng tiếng Anh
Tổng số nhân viên: 100-499