Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Restaurant / Hotel
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
- Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng trong ca làm việc trong khu vực làm việc của mình.
- Phục vụ đồ ăn và thức uống cho khách hàng.
- Thực hiên các giao dịch bằng tiền mặt, thẻ tín dụng, các thủ tục chi trả thưởng cho khách hàng.
- Hướng dẫn khách chơi trên các máy trò chơi.
- Cung cấp các dịch vụ cho khách như quyền lợi, các chương trình khuyến mãi… một cách kịp thời, chính xác, thân thiện và chuyên nghiệp
- Lau chùi máy trò chơi điện tử thường xuyên và báo cáo cấp trên những lỗi hư hỏng xảy ra
- Hỗ trợ giúp đỡ các đồng nghiệp khác nhằm đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng
- Responsible for customer care during shifts in your work area.
- Serving food and drinks to customers.
- Carrying out transactions by cash, credit cards, and procedures for paying rewards to customers.
- Guide customers how to play on game machines.
- Provide customer services such as benefits, promotions... in a timely, accurate, friendly and professional manner
- Cleaning game machines regularly and report any damage to supervisors
- Support and help other colleagues to best meet customer needs
CTY TNHH MTV KHÁCH SẠN QUỐC TẾ BÌNH MINH
Number of employees: 100-499