1. Xây dựng và phát triển chiến lược truyền thông xã hội
- Cùng Leader lập ý tưởng, lên kế hoạch và thực hiện các chiến lược truyền thông xã hội sáng tạo, nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và tương tác với khán giả của các chương trình giải trí trên các nền tảng mạng xã hội
- Xác định đối tượng mục tiêu, thiết lập mục tiêu và đo lường hiệu quả các chiến dịch.
2. Quản lý và tối ưu hóa nội dung
- Sáng tạo và quản lý nội dung độc đáo, hấp dẫn, bao gồm bài viết, hình ảnh, video, live-streams, đặc biệt là biết cách thực hiện và khai thác concept content phái sinh để thu hút, giữ chân khán giả, tối ưu hóa doanh thu trên các nền tảng mạng xã hội nhưng vẫn đạt hiệu quả truyền thông
- Am hiểu về các nền tảng social – Đặc biệt là TikTok.
3. Kỹ năng biên tập tốt - quay dựng đơn giản
- Sản xuất content viral cho show – đặc biệt là nền tảng TikTok
- Kỹ năng quay dựng bằng điện thoại đơn giản
- Tự tin giao tiếp với nghệ sĩ/ KOL để ra sản phẩm content cho show.
4. Tương tác và quản lý cộng đồng
- Chủ động tương tác với khán giả, giải đáp các thắc mắc, phản hồi các bình luận và tin nhắn một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng.
- Xử lý các phản hồi tiêu cực và xây dựng mối quan hệ tích cực với cộng đồng.
- Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các kênh cộng đồng giải trí, hỗ trợ chiến lược truyền thông cho các chương trình.
5. Phân tích và báo cáo
- Sử dụng các công cụ phân tích để đánh giá hiệu quả của các chiến dịch truyền thông xã hội, từ đó đề xuất các cải tiến để đạt được kết quả tốt nhất.
- Lập báo cáo định kỳ về các chỉ số hiệu quả, xu hướng và sự phát triển của các kênh truyền thông xã hội.