Sản phẩm suất ăn NHÀ HÀNG CƠM NGON SIBA, THỊT HEO ĂN CHAY BAF, NGUYÊN LIỆU SƠ CHẾ TỪ THỊT HEO, BÁNH MÌ NGON SIBA
1. Quản lý & chăm sóc khách hàng:
- Chăm sóc khách hàng hiện có, duy trì mối quan hệ bền vững.
- Phát triển hệ thống khách hàng mới trong khu vực phụ trách (Nhà hàng, khách sạn, Khu dân cư, Khu công nghiệp,...)
- Xử lý các phản hồi, thắc mắc từ khách hàng và thị trường.
2. Bán hàng & đàm phán:
- Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mãi phù hợp cho từng nhóm khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận marketing để triển khai các chương trình bán hàng hiệu quả.
3. Quản lý đơn hàng & hàng tồn:
- Theo dõi xuất - nhập - tồn hàng hóa theo tuần/tháng.
- Phân tích số liệu để kiểm soát lượng hàng tồn kho hiệu quả.
- Thực hiện thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng, và theo dõi đến khi giao hàng hoàn tất.
- Kịp thời thông báo cho khách nếu có phát sinh ngoài kế hoạch.
4. Nghiên cứu thị trường & đối thủ:
- Tìm hiểu thông tin đối thủ cạnh tranh về giá, chính sách, chương trình hỗ trợ,...
5. Các công việc khác:
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.