Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Y tế / Chăm sóc sức khỏe , Dịch vụ khách hàng , Dược phẩm
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
1. Customer Support (Hỗ trợ khách hàng)
- Data Management (Quản lý dữ liệu)
- Administration/Documentation (Quản lý hành chánh/ tài liệu)
- Complaint/Issue Handling (Xử lý khiếu nại/vấn đề)
- Ad hoc support as requested (Hỗ trợ theo yêu cầu)
2. Process (Quy trình)
- Maintain, improve current Sales Processes: Pricing, Contracting, Onboarding, … (Duy trì, cải thiện các quy trình bán hàng hiện tại: Định giá, Hợp đồng, Onboarding,...)
- Work with related departments to build SOP, Process (Phối hợp với các phòng ban liên quan để xây dựng SOP, quy trình)
3. Report (Báo cáo)
- Point out service gap level between Diag & Market (Chỉ ra mức độ chênh lệch dịch vụ giữa Diag và thị trường)
- SWOT (Phân tích SWOT)
- Request Report by Project. (Báo cáo theo dự án)
Medical Diag Center - CÔNG TY TNHH LAB GROUP INTERNATIONAL VIỆT NAM
Tổng số nhân viên: 25-99