Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Sales Manager - GT Channel

Công ty Cổ Phần Terra Tea
Ngày cập nhật: 20/09/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

1. Đảm bảo mục tiêu doanh thu

- Lập kế hoạch bán hàng, phân bổ doanh số và quản lý đội ngũ sales để đạt được chỉ tiêu doanh số theo quy định

2. Quản lý bán hàng

- Chịu trách nhiệm quản lý bán hàng bao gồm: giám sát kết quả kinh doanh hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng để đạt được chỉ tiêu doanh số trong từng giai đoạn phát triển kinh doanh của Công ty

- Chịu trách nhiệm phát triển nhà phân phối/Đại lý/điểm bán.

- Thường xuyên nắm bắt tình hình kinh doanh, thăm viếng NPP, cùng thảo luận kế hoạch bán hàng cho NPP, tạo mối quan hệ phát triển bền vững với NPP

- Đi thị trường thực địa kiểm tra kết quả làm việc của nhân viên

3. Chịu trách nhiệm đào tạo và hướng dẫn để đội ngũ sales:

- Chịu trách nhiệm đào tạo và hướng dẫn để đội ngũ sales nâng cao khả năng bán hàng

- Đánh giá kết quả làm việc của nhân viên, hiệu quả kinh doanh của NPP

- Tuyển dụng, tuyển chọn, phát triển và huấn luyện để tạo lập đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp , nâng cao năng lực làm việc đáp ứng được mục tiêu cụ thể, tăng trưởng kinh doanh, lợi nhuận

4. Phát triển hệ thống phân phối bán hàng & Thị trường

- Hướng dẫn xây dựng và duyệt route tuyến bán hàng cho nhân viên. Chịu trách nhiệm mức độ chính xác, trung thực của route tuyến.

- Quản lý & xem xét các báo cáo của TSM từng khu vực, giám sát nhân viên triển khai đúng , đủ và trung thực các chương trình Trade Marketing theo từng kênh bán hàng.

- Duy trì hệ thống bán hàng đủ năng lực & chuyên nghiệp đảm bảo cung cấp dịch vụ bán hàng hiệu quả cao cho thị trường có khả năng đánh bại đối thủ cạnh tranh

- Phát triển thị trường: Theo dõi và thúc đẩy bán hàng, thấu hiểu đặc tính của từng vùng , từng kênh bán hàng , từng NPP thông qua kế hoạch kinh doanh

5. Báo cáo

- Lập các báo cáo bán hàng, báo cáo công việc định kỳ

- Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin, đọc những bản tin thương mại, thu thập và báo cáo những thông tin thương mại.

4. Khác

- Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý trực tiếp giao

Yêu cầu công việc

-        Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành khối kinh tế, ngoại thương, Marketing, ...

-        Có kinh nghiệm về quản lý, bán hàng ít nhất 02-03 năm vị trí tương đường, ưu tiên đã làm việc ở các ngành hàng thức uống, nước giải khát,…

-        Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

-        Có khả năng lập kế hoạch kinh doanh, quản lý và giám sát.

-        Có khả năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt

-        Sẵn sàng đi công tác thường xuyên.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: 35 - 45
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Goody Group

http://starkombucha.com Tổng số nhân viên: 100-499

Mr. Paul Nguyễn Hưng, Founder & CEO Goody Group. STAR KOMBUCHA – Sống Trendy, Uống Healthy, là giải pháp hoàn hảo cho hệ tiêu hóa tốt, làm đẹp da, giúp... Xem thêm

Sales Manager - GT Channel

Công ty Cổ Phần Terra Tea