Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Sales Admin (TIẾNG HOA)

Công Ty Cổ Phần TEKCOM
Ngày cập nhật: 20/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

Quản lý đơn hàng

  • Nhận, kiểm tra và triển khai Sales Order (SO).
  • Theo dõi tiến độ sản xuất của đơn hàng với Planning, phối hợp với các phòng ban để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng.
  • Cập nhật và thông báo tình trạng đơn hàng cho các bộ phận liên quan và khách hàng kịp thời

Quản lý chứng từ

  • Thu thập, kiểm tra hồ sơ nguồn gốc gỗ, hóa đơn và các chứng từ liên quan lô hàng
  • Chuẩn bị và làm chứng từ xuất khẩu như Invoice, Packing List, Bill of Lading, C/O, EUTR, EUDR, FSC… (nếu có)
  • Đảm bảo chứng từ đáp ứng các quy định của khách hàng và hải quan.

Theo dõi và hoàn tất thanh toán

  • Kiểm tra các điều kiện thanh toán theo hợp đồng
  • Phối hợp với bộ phận kế toán để đảm bảo khách hàng hoàn tất thanh toán đúng thời hạn.
  • Lưu trữ hồ sơ, chứng từ đầy đủ và khoa học.

Yêu cầu công việc

  • Yêu cầu tiếng Anh + tiếng Trung giao tiếp tốt, có thể đọc, viết email
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm liên quan đến xử lý chứng từ xuất khẩu (Invoice, Packing List, Bill of Lading, C/O…)
  • Cẩn thận, logic, nhạy bén 

Quyền lợi

  • Được đào tạo về quy trình bán hàng nội địa & xuất khẩu trong ngành gỗ
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
  • Hỗ trợ phát triển kỹ năng ngoại ngữ, xuất nhập khẩu & quản lý đơn hàng

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần TEKCOM

http://tekcom.vn/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999

Tại TEKCOM, chúng tôi kiến tạo không gian sống bằng chất liệu gỗ, từ những bề mặt bê-tông phẳng mịn được định hình từ những tấm ván... Xem thêm

Sales Admin (TIẾNG HOA)

Công Ty Cổ Phần TEKCOM