Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Quản lý cao cấp - Khách hàng và bán sỉ

CÔNG TY TNHH MTV CHẾ TÁC VÀ KINH DOANH TRANG SỨC PNJ
Ngày cập nhật: 14/08/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả công việc

1. Hoạch định chiến lược và khảo sát thị trường, phân tích chiến lược kinh doanh

- Xây dựng chiến lược kinh doanh tổng thể trung, dài hạn cho kênh kinh doanh sỉ, đảm bảo phù hợp với mục tiêu chung của công ty

- Theo dõi hiệu quả kinh doanh, xu hướng thị trường, hành vi khách hàng và phân tích dữ liệu vận hành để tư vấn chiến lược tiếp cận khách hàng hiệu quả thúc đẩy tăng doanh số

- Xây dựng kênh khảo sát, thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để lập các đối sách phù hợp và tạo lợi thế cạnh tranh, nhận diện kênh sỉ rõ nét

- Đề xuất cải tiến mô hình kinh doanh, mã sản phẩm, khu vực trọng điểm nhằm tối ưu doanh thu và lãi gộp

2. Phát triển chiến lược hàng hóa và quản lý mẫu

- Xây dựng và phát triển danh mục mẫu sản phẩm đa dạng, cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu thị hiếu từng phân khúc, từng vùng trên thị trường

- Định hướng phát triển sản phẩm mới, từ khâu ý tưởng, thiết kế đến sản xuất và tung ra thị trường. Số hóa, đo lường hiệu quả mẫu mã mới, liên kết trực tiếp với kênh kinh doanh và sản xuất để hoàn thành sản phẩm mẫu

- Thu nhập mẫu thị trường, đón đầu xu thế thị hiếu và kiểm soát tiến hành làm mẫu cung cấp sớm hơn thị trường cho kinh doanh chào khách.

3. Xây dựng nhận diện thương hiệu kênh sỉ và truyền thông sản phẩm

- Lập kế hoạch và tổ chức các chiến dịch truyền thông đa kênh nhằm quảng bá sản phẩm sỉ, quảng bá thương hiệu, chăm sóc khách hàng và chương trình thúc đẩy bán hàng

- Phối hợp với các bộ phận để triển khai các chương trình ra mắt sản phẩm mới, khuyến mãi theo mùa vụ nhằm tối ưu hóa doanh thu

- Giám sát việc triển khai và đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing, độ phủ thị trường và mức độ chuyển đổi từ hoạt động marketing sang khách hàng mục tiêu

4. Phát triển nền tảng thương mại điện tử và kênh số

- Xây dựng hệ sinh thái bán hàng đa kênh (O2O), kết nối trải nghiệm khách hàng từ online đến offline

- Triển khai các công cụ cá nhân hóa (CRM, CDP), phân tích dữ liệu hành vi khách hàng để tối ưu tương tác và doanh số

- Quản trị hành trình khách hàng số, tối ưu hiệu quả các điểm chạm (Zalo OA, Fanpage, tổng đài...)

5. Điều phối vận hành kinh doanh, quản lý dữ liệu khách hàng và quản lý đội ngũ

- Tổ chức và tối ưu toàn bộ hoạt động điều phối đơn hàng, quản lý mã sản phẩm – vàng – nguồn cung

- Thiết lập hệ thống điều phối kết nối sản xuất – kho – bán hàng đảm bảo sự đồng bộ và hiệu quả nguồn hàng

- Nghiên cứu, khảo sát mã giá sản phẩm thị trường và sản phẩm công ty để có kế hoạch tư vấn, đưa ra giá bán tối ưu lợi nhuận và thu hút khách hàng

- Thực hiện các báo cáo kết quả kinh doanh, cảnh báo rủi ro, hiệu quả doanh số

- Điều phối hàng hóa nhịp nhàng, hiệu quả giữa các bộ phận trực thuộc và giữa khối với các phòng ban liên quan khác (Sản xuất, Cung ứng, Tài chính, IT,...)

- Chỉ đạo hoạt động dự báo, điều phối hàng hóa và kiểm soát tồn kho nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh

- Quản lý thông tin khách hàng doanh nghiệp tối ưu và có kế hoạch chăm sóc, tái chăm sóc định kỳ theo mùa lễ hội/quỹ

- Quản lý, đào tạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ kế thừa.

6. Thực hiện các công việc khác do cấp trên, Công ty phân công.

Yêu cầu công việc

Trình Độ Học Vấn

-        Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Hệ thống thông tin...

-        Trình độ ngoại ngữ: Anh văn - Trung cấp

-        Các học vấn khác cần cho ngành nghề: Các học vấn khác cần cho ngành nghề: …..

Các Kinh Nghiệm Liên Quan

-        Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh: B2B, FMCG... Trong đó ít nhất 3 năm ở vị trí Trưởng phòng cao cấp hoặc tương đương..

Các Năng Lực Chuyên Môn

-        Am hiểu chiến lược kinh doanh, khảo sát thị trường, phát triển sản phẩm, thương mại điện tử, phân tích tài chính

-        Am hiểu ngành trang sức, ngành sa xỉ

-        Nhạy bén con số, tài chính thị trường, chứng khoán…

Các Kỹ Năng

-        Kỹ năng công việc: MS Office, Power BI, AI in Office, SAP …

-        Kỹ năng Quản trị tài chính

-        Kỹ năng Quản trị công nghệ

-        Kỹ năng Đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề

-        Kỹ năng Hoạch định và Tư duy chiến lược

-        Kỹ năng Quản lý theo quy trình

-        Kỹ năng Tư duy sáng tạo

-        Kỹ năng Quản lý con người và kết quả công việc

-        Kỹ năng Quản lý mâu thuẫn

-        Kỹ năng Nhạy bén trong ứng xử

-        Kỹ năng Gây ảnh hưởng và thuyết phục

Các Yêu Cầu Khác 

-        Luôn cập nhật những xu hướng công nghệ trên thị trường về Thương mại điện tử

-        Kỹ năng xử lý công nghệ AI trong phục vụ chuyên môn.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH MTV CHẾ TÁC VÀ KINH DOANH TRANG SỨC PNJ

Tổng số nhân viên: 1500

Công ty TNHH MTV Chế tác và kinh doanh trang sức PNJ (công ty PNJP) là công ty con độc lập của tổng công ty PNJ. Với sứ mệnh mang lại niềm kêu hãnh cho khách... Xem thêm

Quản lý cao cấp - Khách hàng và bán sỉ

CÔNG TY TNHH MTV CHẾ TÁC VÀ KINH DOANH TRANG SỨC PNJ