Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Y tế / Chăm sóc sức khỏe , Bán hàng / Kinh doanh , Dược phẩm
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Quản lý
Hiện nay, Phương Đông cần tuyển Quản lý bán hàng khu vực Hồ Chí Minh.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Phân tích, lập dự báo, kế hoạch bán hàng, dự báo nhu cầu vùng bán, tiếp nhận chỉ tiêu doanh số cho vùng theo từng ngành hàng:
- Phân tích dữ liệu khách hàng tại vùng bán (quy mô, nhu cầu, tiềm năng...);
- Làm việc trực tiếp với các Quản lý ngành hàng và Giám đốc Kinh doanh, tiếp nhận target doanh thu cho từng ngành hàng tại vùng bán;
- Lên kế hoạch bán hàng cho vùng phụ trách.
2. Lập dự toán mua hàng từ hãng định kỳ năm, quý, tháng:
- Cùng Quản lý ngành hàng xây dựng dự toán mua hàng định kỳ dựa trên dữ liệu phân tích khách hàng tại vùng bán và tồn kho an toàn.
3. Tổ chức thực hiện công tác bán hàng tại vùng bán:
- Phổ biến chiến lược, mục tiêu, kế hoạch bán hàng cho toàn bộ nhóm bán hàng;
- Quản lý việc tiếp nhận yêu cầu, đặt hàng và lập kế hoạch phân bổ cho các nhân viên bán hàng theo chỉ tiêu doanh số;
- Xây dựng chỉ tiêu doanh số ngành hàng cho từng nhân viên bán hàng theo kế hoạch bán hàng được lập;
- Giám sát việc thực hiện kế hoạch bán hàng và đưa ra sự điều chỉnh, hỗ trợ nếu cần thiết;
- Trực tiếp tham gia các dự án lớn;
- Xây dựng quan hệ tốt với các KOL, khách hàng lớn trong vùng bán quản lí.
4. Tổ chức huấn luyện, nâng cao kỹ năng cho đội ngũ bán hàng:
- Phối hợp với phòng đào tạo triển khai các chương trình đào tạo theo quy định;
- Chủ động thực hiện đào tạo tại nơi làm việc (OJT) cho nhân viên dưới quyền.
5. Tổ chức thực hiện công tác quản lý chung (Xây dựng, đề xuất, triển khai thực hiện, giám sát, kiểm soát, đánh giá, hiệu chỉnh, cải tiến cho các hoạt động chung):
- Cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự tối ưu, thực hiện đánh giá hiệu quả, mục tiêu, KPIs của vùng bán và từng nhân viên bán hàng;
- Hệ thống kế hoạch và báo cáo hoạt động của vùng bán được giao quản lý;
- Lập ngân sách và quản lý ngân sách hoạt động bán hàng tại vùng bán;
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Thu nhập:
- Lương thỏa thuận theo năng lực;
- Đánh giá điều chỉnh lương: ít nhất 1 lần/năm;
- Thưởng lễ Tết, thưởng năm, thưởng Kpis hàng quý và vinh danh nhân viên hàng tháng/quý/nửa năm.
Chế độ đãi ngộ khác:
- Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật lao động;
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7 cho toàn bộ nhân viên và cho người thân của quản lý cấp phòng trở lên;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Thẻ grab di chuyển, chính sách công tác phí cho nhân viên;
- Chế độ chăm sóc phụ nữ: Nghỉ 1h/ngày khi mang thai từ tuần thứ 28 và khi con dưới 1 tuổi;
- Chính sách làm việc từ xa 2 ngày/tuần
- Giờ làm linh động, sáng bắt đầu từ 8h đến 8h30, chiều nghỉ từ 17h00 đế 17h30. Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 6 làm việc 6 tiếng;
- Bữa trưa miễn phí đầy đủ dinh dưỡng.
Văn phòng làm việc tiện ích
- Pantry đầy đủ nước, trà, cà phê miễn phí;
- Phòng y tế, phòng vắt sữa riêng tư;
- Bếp ăn hiện đại, rộng rãi, thoáng mát.
Các hoạt động sôi nổi:
- Hoạt động teambuilding kết nối hàng năm, các sự kiện nội bộ hàng tháng/quý;
- Các CLB thể thao: Cầu lông, bóng đá, tennis, pickle ball,…;
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại...Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành Y, Dược;
- Có kinh nghiệm bán hàng mô hình B2B, ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực thiết bị y tế, dược phẩm;
- Có kinh nghiệm tại vị trí Quản lý ít nhất 3 năm;
- Có khả năng thuyết trình, thương lượng, đàm phán tốt;
- Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý công việc tốt;
- Bắt buộc có kỹ năng tổng hợp báo cáo tốt, sử dụng Excel, Powerpoint;
- Sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác;
https://easterngroup.com.vn/ Tổng số nhân viên: 200 - 300