Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông , Tiếp thị / Marketing
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Chịu trách nhiệm chính trong việc lập kế hoạch, triển khai và tối ưu hóa các chương trình quà tặng và khuyến mãi nhằm thúc đẩy hành vi khách hàng, nâng cao hiệu quả thương hiệu và doanh số, đồng thời đảm bảo vận hành quà tặng hiệu quả trên toàn hệ thống.
1. Lập kế hoạch & đề xuất chương trình (30%)
- Lên kế hoạch và chủ động đề xuất concept chương trình khuyến mãi (CTKM) theo từng mùa vụ, nhóm khách hàng, kênh hoặc chiến lược thương hiệu.
- Sử dụng dữ liệu xu hướng hành vi đổi quà, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu khách hàng để xây dựng cơ cấu quà phù hợp mục tiêu thương hiệu & doanh số.
2. Quản trị danh mục & ngân sách quà tặng (40%)
- Lập kế hoạch nhu cầu & phân bổ ngân sách quà tặng theo từng CTKM.
- Tìm kiếm, lựa chọn nhà cung cấp & đặt hàng quà tặng (ưu tiên quà độc đáo, tiện ích, chi phí hợp lý).
- Kiểm soát chi phí quà, nguyên vật liệu đóng gói, vận chuyển và làm đề nghị thanh toán.
- Quản lý tồn kho, vận hành đưa quà lên hệ thống (App, Website...), đảm bảo sẵn hàng & không tồn đọng ngân sách/quà tặng.
3. Phối hợp triển khai & tối ưu hiệu quả (20%)
- Phối hợp thực hiện thủ tục đăng ký Sở công thương liên quan đến CTKM, Quà tặng.
- Phối hợp triển khai với các Stakeholders để đảm bảo CTKM đồng bộ và khả thi.
- Theo dõi hiệu quả chương trình (ROI, tỷ lệ đổi quà, độ phủ, tồn kho...), thu thập phản hồi từ thị trường, khách hàng & các stakeholders.
- Đề xuất cải tiến/tối ưu CTKM cho chu kỳ tiếp theo.
4. Báo cáo (10%)
- Báo cáo và phân tích đổi quà trên toàn hệ thống, đề xuất các giải pháp tối ưu chi phí quà tặng (tuần/ tháng/ quý/ năm).
- Báo cáo chi phí quà tặng và khuyến mãi đã sử dụng theo định kỳ.
- Báo cáo kế hoạch quà tặng và khuyến mãi mới, cần đẩy tồn, hết hàng.
- Báo cáo theo yêu cầu của Cấp trên
Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam
https://vitadairy.vn/ Tổng số nhân viên: Trên 500