Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

PR&Social Content

CÔNG TY CỔ PHẦN BỆNH VIỆN QUỐC TẾ BERNARD 1
Ngày cập nhật: 05/09/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Nghĩ: trước khi đặt bút viết bất kỳ chữ gì trên giấy, hay gõ phím trên màn hình, chúng tôi khuyến khích bạn nghĩ. Nghĩ thật sâu về thương hiệu bạn đang phụ trách, nghĩ thật nhiều về những ý tưởng khả thi trong thời gian hạn hẹp và ngân sách phun sương.

  • Viết: sau khi nghĩ ngợi, bạn cần một chút thời gian cho riêng mình để nghỉ ngơi. Tại phòng content sáng tạo của Bernard Healthcare, chúng ta nâng niu từng bản nháp, dù bạn viết bài PR nghiêm túc trên báo, bài long form 2.000 chữ trên website, kịch bản video, content social, tài liệu nội bộ, và ngay cả tờ giấy note chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp.

  • Bán: nếu bạn nghĩ mình hướng nội, chúng tôi tin bạn có khả năng bán rất giỏi (dĩ nhiên không phải bằng cách livestream). Có rất nhiều cách để bán bất kỳ thứ gì cho ai đó, và tại Bernard Healthcare, chúng tôi chọn cách chân thành. Khi đã nhìn thấu lòng nhau, nhìn xuyên qua tim khách hàng, một chữ cũng có thể ra đơn.

  • Kết nối: luôn tìm cách kết nối, duy trì, mở rộng mối quan hệ ngang dọc với cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông, hội nhóm facebook, KOL lĩnh vực y tế sức khoẻ. Một kết nối bạn tạo ra đúng thời điểm, biết đâu sẽ giúp thương hiệu vươn xa vạn dặm trong một đêm, thuật ngữ chuyên môn gọi là viral.

  • Báo cáo: đây là hạng mục công việc buồn tẻ nhất, nên chỉ những người có đầu óc sáng tạo mới khiến dữ liệu lên tiếng, thậm chí ca hát và nhảy múa. Nội dung báo cáo bao gồm: xu hướng của ngành, hoạt động truyền thông của đối thủ, hiệu quả (hoặc hậu quả) những gì chúng ta đã thực hiện trong tháng.

Thời gian làm việc: 8:30 - 17:30: Thứ 2 đến thứ 7 , nghỉ thứ 7 tuần thứ 2, 4 của tháng

Địa điểm làm việc: 22 Phan Đình Giót, P.2, Tân Bình

Yêu cầu công việc

· Tốt nghiệp Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn/Báo chí/Truyền thông…

· Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm liên tục ở vị trí PR, Content writer trong đội nhóm content marketing ít nhất 04 người

· Ưu tiên từng làm lĩnh vực Y tế, phòng khám, bệnh viện; từng làm việc tại content agency, content performance

· Có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến

· Có khả năng gắn bó lâu dài

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN BỆNH VIỆN QUỐC TẾ BERNARD 1

Hệ Thống Y khoa Chuyên sâu Quốc tế Bernard (Bernard Healthcare) ra đời với sứ mệnh góp phần phát triển lĩnh vực y khoa trong nước theo chuẩn mực quốc tế; nâng... Xem thêm

PR&Social Content

CÔNG TY CỔ PHẦN BỆNH VIỆN QUỐC TẾ BERNARD 1