Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Phụ trách Marketing – Chuỗi CH Bách hóa Bưu điện

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam
Ngày cập nhật: 07/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí

Mô tả công việc

- Xây dựng chiến lược và kế hoạch marketing

+ Xây dựng chiến lược marketing tổng thể, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của chuỗi cửa hàng.

+ Lập kế hoạch marketing hàng năm/quý/tháng và tổ chức triển khai theo kế hoạch đã được phê duyệt.

+ Đề xuất các định hướng truyền thông, quảng bá phù hợp với mô hình bán lẻ hiện đại và bản sắc thương hiệu Bách hóa Bưu điện.

- Quản lý thương hiệu và truyền thông

+ Đảm bảo nhận diện thương hiệu (logo, màu sắc, khẩu hiệu, POSM, biển bảng…).

+ Đảm bảo sự thống nhất trong truyền thông thương hiệu trên toàn bộ các kênh (cửa hàng, online, mạng xã hội, báo chí…).

+ Triển khai các chương trình truyền thông sản phẩm, thương hiệu, chính sách giá, khuyến mại đến khách hàng thông qua nhiều kênh khác nhau.

- Tổ chức chương trình khai trương, khuyến mại, xúc tiến bán hàng

+ Lên ý tưởng và tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng mới, đảm bảo hiệu quả truyền thông và thu hút khách hàng.

+ Thiết kế, triển khai và đánh giá hiệu quả các chương trình khuyến mại định kỳ, theo mùa, theo nhóm ngành hàng hoặc dịp lễ/Tết.

+ Phối hợp với nhà cung cấp xây dựng chương trình đồng thương hiệu (co-branding), quảng bá sản phẩm và dịch vụ.

- Quản trị kênh truyền thông và nội dung số

+ Quản lý các kênh digital của chuỗi (website, fanpage, TikTok, Zalo OA…).

+ Phối hợp xây dựng nội dung sáng tạo phục vụ quảng bá thương hiệu, sản phẩm, hoạt động cộng đồng, dịch vụ chăm sóc khách hàng.

+ Giám sát các chiến dịch quảng cáo online (Facebook Ads, Google Ads...) và đo lường hiệu quả tương tác.

- Nghiên cứu thị trường và phân tích khách hàng

+ Thực hiện khảo sát hành vi tiêu dùng, nhu cầu và phản hồi của khách hàng tại các khu vực khác nhau.

+ Phân tích số liệu bán hàng, tệp khách hàng để đưa ra giải pháp cải thiện hiệu quả marketing.

+ Cập nhật xu hướng thị trường, hoạt động của đối thủ và đề xuất điều chỉnh kế hoạch truyền thông, sản phẩm.

- Quản lý ngân sách và nhân sự

+ Lập và quản lý ngân sách marketing theo năm và theo từng chiến dịch cụ thể.

+ Đảm bảo sử dụng ngân sách hiệu quả, minh bạch, tiết kiệm nhưng vẫn đạt mục tiêu.

+ Quản lý, đào tạo, hướng dẫn nhân sự thuộc bộ phận Marketing (nếu có); phối hợp với các bộ phận khác để triển khai công việc liên phòng ban.

- Thực hiện công việc liên quan khác theo sự phân công của Lãnh đạo cấp trên

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ. Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.

- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong ngành bán lẻ, FMCG, chuỗi cửa hàng, thương mại điện tử hoặc dịch vụ. Ưu tiên ứng viên của các chuỗi tương đương cụ thể là: MM, Go Market (Big C), Winmart, Bách Hóa Xanh, Coopmart hoặc tương đương

- Kỹ năng:

+ Am hiểu về marketing bán lẻ, digital marketing, quản lý thương hiệu và truyền thông.

+ Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai và giám sát chiến dịch marketing hiệu quả.

+ Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, xử lý khủng hoảng truyền thông (nếu có).

+ Có tư duy chiến lược, tư duy khách hàng và khả năng sáng tạo cao.

+ Kỹ năng phân tích dữ liệu, thị trường, báo cáo chỉ số đánh giá (KPIs) rõ ràng.

+ Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động, linh hoạt và quyết đoán.

+ Có khả năng làm việc độc lập và đi công tác thường xuyên.

+ Gắn bó, đồng hành và có định hướng phát triển lâu dài.

- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, cẩn thận, trung thực.

- Thái độ: Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn, linh hoạt, nhạy bén, tận tâm, có tinh thần trách nhiệm, gương mẫu, luôn tiên phong, dám nghĩ, dám làm và dám chịu trách nhiệm.

- Làm việc tại văn phòng, có thể đi công tác tại các cửa hàng, kho hàng, nhà cung cấp.

- Cường độ công việc cao vào thời điểm triển khai chương trình khuyến mại, nhập hàng cao điểm.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam

https://vietnampost.vn/ Tổng số nhân viên: Nhiều hơn 50.000

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam được hình thành trên cơ sở triển khai Đề án thí điểm hình thành Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tập đoàn VNPT) do Thủ... Xem thêm

Phụ trách Marketing – Chuỗi CH Bách hóa Bưu điện

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam