Nơi làm việc: Kiên Giang
Mức lương:
Ngành nghề: Quản lý điều hành , Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
- Thực hiện công tác nhận bàn giao căn nhà từ Chủ sở hữu theo đúng quy định tại Hợp đồng hợp tác cho thuê
- Lưu trữ Biên bản bàn giao theo quy định của Công ty
- Điều phối các chuyến thăm nhà của Chủ sở hữu hoặc các sự kiện bán hàng với các bên liên quan
- Giải đáp các thắc mắc của Chủ sở hữu, xử lý các đơn khiếu nại của Chủ sở hữu trên hệ thống chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ Ban quản lý khách sạn thực hiện các công việc liên quan đến quản lý khối cư dân không tham gia chương trình hợp tác cho thuê, bao gồm xây dựng sổ tay cư dân, điều phối các yêu cầu sửa chữa, gặp gỡ khách hàng,...
- Thực hiện các dự án đặc thù theo yêu cầu của cấp trên
- Tốt nghiệp Đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành có liên quan
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm lễ tân, chăm sóc khách hàng, bàn giao tại các dự án khách sạn, bất động sản cao cấp
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, bàn giao, xử lý khiếu nại, điều phối xử lý các yêu cầu của khách hàng
- Tiếng Anh tốt, thành thạo tin học văn phòng
https://www.bimgroup.com/ Tổng số nhân viên: 500-999