Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

PHÓ QUẢN LÝ KHO DƯỢC

Hệ thống Phòng khám 315
Ngày cập nhật: 28/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  1. Kiểm tra, tiếp nhận thuốc và dược phẩm từ nhà cung cấp.
  2. Kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ nhập/xuất hàng.
  3. Dán tem, nhãn mác, mã vạch theo quy định.
  4. Sắp xếp hàng hóa theo nguyên tắc khoa học, phân loại và bảo quản đúng chuẩn GSP
  5. Đảm bảo điều kiện bảo quản phù hợp (nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng).
  6. Kiểm tra định kỳ tình trạng của kệ hàng, bao bì, và chất lượng hàng hóa.
  7. Theo dõi chính xác số lượng xuất - nhập - tồn kho hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu.
  8. Thực hiện kiểm kê định kỳ và đột xuất.
  9. Cập nhật thông tin hàng hóa vào hệ thống quản lý kho kịp thời
  10. Lập và cập nhật sơ đồ kho.
  11. Quản lý các chứng từ, tài liệu liên quan đến hoạt động kho và chất lượng hàng hóa.
  12. Đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC), an toàn lao động và vệ sinh kho.
  13. Giám sát công việc của nhân viên kho, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh.
  14. Hỗ trợ kiểm tra và báo cáo trong các đợt kiểm kê
  15. Thực hiện báo cáo về tình hình tồn kho, xuất nhập tồn.
  16. Đề xuất các phương án cải tiến quy trình quản lý, sắp xếp kho để nâng cao hiệu quả.
  17. Tham gia xây dựng và thực hiện các quy định, quy trình của kho.
  18. Thực hiện nhiệm vụ khác liên quan vị trí công việc theo yêu cầu Cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

  1.  Tuổi từ 28 - 40
  2. Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Dược
  3. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các ứng dụng Googles, phần mềm quản lý,…
  4. Có kinh nghiệm từ 05 năm vị trí Quản lý/ Thủ kho Dược
  5. Có kiến thức, am hiểu quy trình, quy định kho Dược
  6. Thái độ  hoà nhã, tích cực, lắng nghe
  7. Kỹ năng giao tiếp tốt
  8. Khả năng sắp xếp công việc, kiểm soát tốt
  9. Khả năng xử lý vấn đề linh hoạt, hiệu quả
  10. Khả năng quản lý, đào tạo, hướng dẫn Nhân viên
  11. Trung thực, cẩn thận, kỷ luật.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: 28 - 40
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Theo quy định Công ty
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, tinh thần hỗ trợ, phối kết hợp cao. Ổn định, lâu dài
  • Phúc lợi:

    - Hưởng đủ chế độ theo quy định pháp luật về quản lý lao động
    - Lương tháng 13
    - Khám sức khỏe định kỳ, Du lịch, Teambuilding

  • Phụ cấp khác: Phụ cấp di chuyển

Giới thiệu về công ty

Hệ thống Phòng khám 315

Tổng số nhân viên: 100-499

Hệ thống Y tế 315 là chuỗi hệ thống phòng khám Nhi đồng/Phụ Sản/Lão khoa/Nhãn Khoa 315. Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp từ bệnh viện Nhi Đồng 1, Nhi Đồng... Xem thêm

PHÓ QUẢN LÝ KHO DƯỢC

Hệ thống Phòng khám 315