Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Phó Phòng Marketing Mảng Giáo Dục K-12

The International School
Ngày cập nhật: 20/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả công việc

Planning and Report

• Lên kế hoạch hành động vào ngày 25 hằng tháng: mảng Truyền thông + Performance + Event. Plan actions in Branding, Performance and Event.

• Báo cáo kết quả hoạt động Tháng/Quý/Năm trước ngày 05 hằng tháng. Report the results every month/quarter/year.

Supervise and Human management:

• Giám sát hoạt động của nhân sự để đảm bảo mục tiêu hằng tháng.

• Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo nhân sự để tạo lớp nhân viên kế thừa.

• Phỏng vấn và lựa chọn ứng viên phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của trường.

Campaign Management:

• Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên đa nền tảng. Plan and execute digital marketing campaigns across various platforms (Google Ads, Facebook, Tiktok, Youtube,.. etc.).

• Tracking hiệu quả hằng ngày, điều chỉnh và đọc số liệu để đảm bảo ngân sách sử dụng đúng mục đích.

• Đảm bảo các chiến dịch được truyền tải đúng thời điểm và ngân sách. Ensure campaigns are delivered on time and within budget.

Content Management:

• Phối hợp với team content để sản xuất nội dung liên quan đến nhu cầu và insight của khách hàng. Collaborate with the content team to create engaging and relevant content for customer insight.

Social Media Management:

• Liên tục cập nhật các xu hướng trên MXH và tham vấn tối ưu vào chiến lược MKT. Monitor social media trends and consult to adapt strategies accordingly.

SEO and SEM:

•Thực hiện và tối ưu chiến dịch quảng cáo từ khoá. Implement and optimize search engine marketing (SEM) strategies.

• Nghiên cứu keyword và ứng dụng SEO để tăng thứ hạng của thương hiệu. Conduct keyword research and apply SEO best practices to improve organic search rankings.

Analytics and Reporting:

• Giám sát và phân tích hiệu quả các chiến dịch dựa trên các tools. Monitor and analyze digital marketing performance using tools like Google Analytics, Facebook Insights, and others.

• Báo cáo hiệu quả chiến dịch và cung cấp insight cũng như đề xuất để cải thiện. Prepare regular reports on campaign performance, providing insights and recommendations for improvement.

Collaboration:

• Phối hợp chặt chẽ cùng với Phòng ban khác để đạt được mục tiêu MKT. Work closely with the marketing team to align digital campaigns with overall marketing objectives.

• Làm việc với Agency hoặc các đối tác khác khi cần. Coordinate with external vendors and agencies as needed

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp cử nhân MKT, Digital MKT, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan. Graduated with a Bachelor's degree in Marketing, Digital Marketing, Economics, or related fields

  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong thực hiện các chiến dịch đa kênh trong lĩnh vực giáo dục (bắt buộc trong lĩnh vực giáo dục). At least 3 years of experience in executing multi-channel campaigns in the education sector (mandatory experience in the education sector)

  • Có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt. Strong communication and problem-solving skills

  • Data - driven mindset - có tư duy phân tích số liệu, khả năng đọc, diễn giải số liệu đưa ra quyết định tốt.

  • Có kinh nghiệm làm trong môi trường sư phạm, kinh nghiệm hiểu biết chuyên sâu về giáo dục, trường học. Experience working in an educational environment, with in-depth knowledge of education and schools

  • Năng động, tự tin, tư duy tích cực, nắm bắt nhanh vấn đề, nhạy bén. Dynamic, confident, with a positive mindset, quick to grasp issues, and responsive

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: 25 - 33
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

The International School

http://tis.edu.vn/ Tổng số nhân viên: 80 - 100

Trường Phổ Thông Quốc Tế TIS được thành lập vào năm 1999, là một trong những trường quốc tế đầu tiên tại TP.HCM. TIS đào tạo song song 2 chương trình: Chương... Xem thêm

Phó Phòng Marketing Mảng Giáo Dục K-12

The International School