Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Du lịch , Nhà hàng / Khách sạn , Quản lý điều hành
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Quản lý
Kinh nghiệm:
Phát triển kinh doanh, chúng tôi đang tìm kiếm 02 ứng viên cho vị trí: Phó phòng Contracting Inbound/outbound tour. Với thông tin cụ thể như sau:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Trực tiếp đàm phán các hợp đồng, thỏa thuận với các đối tác, nhà cung cấp trong nước và nước ngoài: Khách sạn, nhà hàng...
- Kiểm soát, rà soát và phê duyệt các điều khoản hợp đồng, chính sách giá, điều kiện thanh toán để đảm bảo tối ưu hóa lợi ích và hạn chế rủi ro cho công ty.
- Quản lý chặt chẽ hệ thống dữ liệu đối tác và hợp đồng, đảm bảo tính chính xác và cập nhật.
- Giám sát, hướng dẫn và đào tạo các nhân viên trong các hoạt động tìm kiếm, đàm phán và quản lý hợp đồng.
- Báo cáo định kỳ về hiệu quả hoạt động, các vấn đề và giải pháp cho Trưởng phòng/Ban Giám đốc
Thời gian làm việc: Được lựa chọn giờ bắt đầu từ 08h00/08h30/09h00 hàng ngày-từ thứ 2-thứ 6 và online ½ sáng thứ 7 hàng tuần.
Địa chỉ làm việc: 15 Bis Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà nội.
QUYỀN LỢI
· Lương cứng lên tới 20 triệu/tháng (Theo năng lực) + Thưởng hàng quý và cả năm.
· Tăng lương hàng năm.
· Bảo hiểm ba loại + Gói khám sức khỏe hàng năm.
· Miễn phí cơm trưa tại văn phòng.
· Có nhiều cơ hội học tập, phát triển và thăng tiến trong môi trường năng động.
· Du lịch trong nước và nước ngoài hàng năm.
· Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, thân thiện và đầy nhiệt huyết.
· Các quyền lợi khác (Tham gia training nâng cao, đào tạo nhân tài, các phần thưởng khác…)
· Ít nhất 02 năm ở vị trí contracting: Trưởng nhóm, phó phòng hoặc tương đương, trong lĩnh vực Inbound hoặc Outbound hoặc khách sạn.
· Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết), có khả năng đàm phán và giao tiếp chuyên nghiệp với đối tác quốc tế.
· Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm và truyền cảm hứng.
· Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề xuất sắc.
· Khả năng phân tích dữ liệu, lập kế hoạch và hoạch định chiến lược.
· Có kiến thức sâu rộng về thị trường du lịch Việt Nam, các nhà cung cấp dịch vụ và xu hướng du lịch quốc tế.
· Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm quản lý liên quan.
· Tư duy chiến lược, chịu được áp lực công việc cao, sẵn sàng đi công tác.
· Trung thực, nhiệt huyết và có trách nhiệm cao trong công việc.
https://threeland.com Tổng số nhân viên: 25-99