Chịu trách nhiệm quản lý mảng công nghệ thông tin (CNTT) trong khách sạn, nhà hàng, bao gồm quản lý vận hành hệ thống máy tính, mạng LAN, internet, wifi, thiết bị ngoại vi – xử lý sự cố liên quan đến truyền, tải dữ liệu trên hệ thống số, đảm bảo tốc độ nhanh và ổn định, phục vụ cho mục đích ghi chép, sao lưu dữ liệu và cung cấp dịch vụ online cho nhà hàng.
1. Giám sát hoạt động phòng CNTT của nhà hàng
- Chịu trách nhiệm giám sát hoạt động phòng CNTT của Nhà hàng.
- Kịp thời xử lý những sự cố để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động liên tục, hiệu quả.
2. Kiểm tra hệ thống hạ tầng CNTT của nhà hàng
- Kiểm tra hoạt động hàng ngày của hệ thống hạ tầng CNTT của nhà hàng: hệ thống mạng LAN, hệ thống mạng Wifi – Internet, hệ thống khóa từ, tivi, máy chủ ứng dụng, tổng đài nội bộ.
- Trong quá trình kiểm tra hệ thống hạ tầng CNTT nếu phát hiện sự cố phải tiến hành xử lý ngay để không làm ảnh hưởng đến hoạt động của nhà hàng.
3. Hỗ trợ vận hành các phần mềm nghiệp vụ
- Thực hiện việc hướng dẫn, hỗ trợ vận hành hệ thống phần mềm nghiệp vụ cho nhân viên các bộ phận trong nhà hàng khách sạn: Smile FO, POS, HRM, BO…
- Tiếp nhận thông tin phản hồi về sự cố của các phần mềm từ nhân viên các bộ phận và tiến hành xử lý nhanh chóng.
4. Các công việc khác
- Quản lý, giám sát công việc của các nhân sự bộ phận CNTT.
- Thực hiện việc điều phối và hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề về công nghệ thông tin.
- Chủ động tìm kiếm những ý tưởng cải tiến hoạt động của hệ thống CNTT nhà hàng, khách sạn.
- Làm các báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu.
- Phụ trách chỉ tiêu và đặt hàng trong bộ phận Công Nghệ Thông Tin.