Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Phó Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

RiTa Võ
Ngày cập nhật: 18/09/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ;
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để hỗ trợ KH tốt nhất.
  • Thực hiện khảo sát và ghi nhận mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm/ dịch vụ.
  • Chủ động liên hệ thông tin với KH về chương trình tri ân trong các dịp đặc biệt;
  • Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng thông qua feedback, khảo sát => đề xuất kế hoạch nâng cao dịch vụ.
  • Tham gia giải quyết các vấn đề khiếu nại khách hàng.
  • Lập kế hoạch và triển khai các chương trình đào tạo, tham gia đào tạo đội nhóm nhân viên CSKH.
  • Phân bổ, theo dõi hoạt động, công việc của team CSKH.
  • Cập nhật ca/công cho nhân sự của team và tính lương năn suất cho team CSKH theo quý.
  • Đề xuất, Báo cáo, kế hoạch hoạt động của team CSKH.
  • Tổng hợp báo cáo theo quy định, các báo liên quan tới công việc khi được CQL yêu cầu theo: ngày, tuần, tháng.
  • Các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của quản lý.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Có kinh nghiệm và kỹ năng quản lý, khả năng chỉ đạo, điều hành công việc.

  • Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình và thuyết phục cao.

  • Kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ Hai - sáng thứ Bảy)

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Tập Đoàn Rita Võ

https://ritavo.com/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999

RITAVÕ - Công ty phát triển theo hướng đa ngành nghề với các lĩnh vực chính bao gồm kinh doanh VLXD-Nội Thất cao cấp; Thời Trang Cao Cấp; Ô tô nhập khẩu; Máy... Xem thêm

Việc làm tương tự