Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

[PHENIKAA UNI] Tuyển dụng Kỹ sư Help Desk - Trung tâm Công nghệ Thông tin

TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHENIKAA
Ngày cập nhật: 17/09/2025

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Mức lương:

  • Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo

    Hạn chót nộp hồ sơ:

  • Cấp bậc: Nhân viên

    Kinh nghiệm:

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ hoặc là đầu mối hỗ trợ các giảng viên, nhân viên của trường trong các sự có về thiết bị công nghệ thông tin như: máy tính, kết nối mạng, thiết bị văn phòng (máy In, máy scan, máy photocopy...).
  • Hỗ trợ các giảng viên và sinh viên trong quá trình sử dụng máy tính tại phòng máy thực hành.
  • Sửa chữa các sự cố máy tính nhỏ trong khả năng cho phép; làm đề xuất sửa chữa, bảo hành, thay thế khi gặp các sự cố ngoài khả năng.
  • Đảm bảo các máy tính trong phòng thực hành được cài đặt và hoạt động đáp ứng các nhu cầu giảng dạy và học tập của Trường theo kế hoạch đã được phê duyệt đầu năm học.
  • Hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến tài khoản của người dùng tại Trường.
  • Làm các báo cáo thống kê về tình hình hoạt động, hiện trạng cơ sở vật chất của phòng thực hành máy tính.
  • Phối hợp với các thành viên trong nhóm hoặc với các thành viên nhóm khác trong đơn vị để thực hiện nhiệm vụ chung của đơn vị.

Yêu cầu công việc

  • Về trình độ đào tạo, ngoại ngữ:
    • Trình độ học vấn tối thiểu có bằng kỹ sư/cử nhân.
    • Có khả năng sử dụng tốt tiếng Anh là một lợi thế.
  • Về kinh nghiệm:
    • Các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc từ 01-02 năm về việc hỗ trợ người dùng.
    • Đã từng quản trị, cài đặt các hệ thống nhiều máy tính hoặc đã từng làm công việc IT-Helpdesk ở các công ty, tổ chức là một lợi thế.
    • Có kinh nghiệm sử dụng, triển khai các hệ thống quản lý yêu cầu là một lợi thế.
  • Về kỹ năng:
    • Có khả năng cài đặt hệ điều hành và phần mềm máy tính.
    • Có khả năng cài đặt và cấu hình PC.
    • Có kiến thức cơ sở về quản trị mạng và an toàn thông tin.
    • Biết tiếp thu và lắng nghe nhằm nâng cao trình độ chuyên môn.
    • Kỹ năng làm việc nhóm, trung thực, đoàn kết, cởi mở.
  • Các yêu cầu khác:
    • Tuổi từ 22-40.
    • Tác phong tháo vát, cẩn thận, trung thực, có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, có ý thức chấp hành pháp luật.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

ĐẠI HỌC PHENIKAA

https://phenikaa-uni.edu.vn/vi Tổng số nhân viên: 500-999

1. Thông tin trường  ĐH Phenikaa được thành lập vào ngày 10 tháng 10 năm 2007 với tên ban đầu là Trường ĐH Thành Tây. Khi ấy, trường có 5 ngành đào tạo... Xem thêm

[PHENIKAA UNI] Tuyển dụng Kỹ sư Help Desk - Trung tâm Công nghệ Thông tin

TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHENIKAA