Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Payroll Executive (9 months Term)

Công ty Cổ phần Gamuda Land (HCMC)
Ngày cập nhật: 15/12/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả công việc

Purpose of Job / Job Summary:

Mục đích công việc/ Tóm tắt công việc:

Responsible for the calculation and delivery of compensation and benefits programs that are aimed at improving employee satisfaction and creating a productive workplace.

Chịu trách nhiệm tính toán và cung cấp các chương trình lương thưởng và phúc lợi nhằm nâng cao sự hài lòng của nhân viên và tạo ra một nơi làm việc hiệu quả.

Key Responsibilities / Duties:

Trách nhiệm/ Nhiệm vụ chính

  1. Manage and process monthly payroll for both local and expatriate employees.
    Chịu trách nhiệm quản lý và xử lý bảng lương hàng tháng cho toàn bộ nhân viên trong nước và nhân viên nước ngoài.
  2. Review monthly SHUI, trade union participation, and dependent registrations to ensure accuracy and compliance.
    Kiểm tra hàng tháng BHXH, công đoàn và đăng ký người phụ thuộc để đảm bảo chính xác và tuân thủ đúng quy định.
  3. Handle monthly salary transfers for all legal entities, including verifying bank details for new employees.
    Thực hiện chuyển lương hàng tháng cho toàn bộ nhân viên và kiểm tra thông tin tài khoản ngân hàng của nhân viên mới.
  4. Ensure the legality, accuracy, timeliness, and clear communication of policies, benefits, salaries, social insurance, and taxes for staff
    Đảm bảo tính hợp pháp, chính xác, kịp thời và truyền đạt đầy đủ các chính sách, phúc lợi, tiền lương, bảo hiểm xã hội và thuế dành cho nhân viên .
  5. Ensure all company policies and procedures comply with local regulations and trade union requirements.
    Đảm bảo các chính sách và quy trình của công ty tuân thủ đúng quy định pháp luật địa phương và yêu cầu của công đoàn.
  6. Provide monthly payroll forecasts and reports to the Accounting Department.
    Gửi dự toán lương và báo cáo lương hàng tháng cho bộ phận Kế toán.
  7. Coordinate annual health check arrangements for employees.
    Phối hợp đăng ký và tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên .
  8. Participate in internal and external payroll audits (if any).
    Tham gia các cuộc kiểm toán lương nội bộ và bên ngoài (nếu có).

Functional Relationships:

Các mối liên hệ công việc:

Internal : All staffs

Nội bộ : Toàn thể nhân viên.

External : Suppliers, Department of External Relations, HCMC Dept. of Labor Invalids & Social Affair, etc.

Bên ngoài : Nhà cung cấp, Sở Lao động Thương binh và Xã hội, v.v…

Person Specifications

Qualifications : Degree in Human Resources Management/ BA/ Law or equivalent.

Bằng cấp : Bằng Quản lý Nhân sự/ Cử nhân/ Luật hoặc tương đương

Experience : Minimum 5 years in relevant field.

Kinh nghiệm : Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực có liên quan.

Specific skills / abilities :

Kỹ năng :

· Good working knowledge related to Human Resources Management, C&B, HR Operations.

Kiến thức làm việc tốt liên quan đến Quản lý nhân sự, C&B, Vận hành nhân sự

· Good MS skills

Thành thạo Microsoft Office, đặc biệt là Microsoft Excel.

· Good verbal and written communication skills in both Vietnamese and English

Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản tốt bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh

Personal qualities : Good communication and negotiation, presentation skills.

Phẩm chất : Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, kỹ năng thuyết trình.

Ability to self-motivate, be transparent, have positive thinking, and be open-minded

Có khả năng tự động viên, minh bạch, có tư duy tích cực và cởi mở.

Yêu cầu công việc

Functional Relationships:

Các mối liên hệ công việc:

Internal       :  All staffs

Nội bộ        :  Toàn thể nhân viên.

External      : Suppliers, Department of External Relations, HCMC Dept. of Labor Invalids & Social Affair, etc.

Bên ngoài   :  Nhà cung cấp, Sở Lao động Thương binh và Xã hội, v.v…

Person Specifications

Qualifications  :       Degree in Human Resources Management/ BA/ Law or equivalent.

Bằng cấp    :      Bằng Quản lý Nhân sự/ Cử nhân/ Luật hoặc tương đương

Experience         :       Minimum 5 years in relevant field.

Kinh nghiệm              : Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực có liên quan.

Specific skills / abilities                       :

Kỹ năng                   :                           

·       Good working knowledge related to Human Resources Management, C&B, HR Operations.

Kiến thức làm việc tốt liên quan đến Quản lý nhân sự, C&B, Vận hành nhân sự 

·       Good MS skills

Thành thạo Microsoft Office, đặc biệt là Microsoft Excel.

·       Good verbal and written communication skills in both Vietnamese and English

Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản tốt bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh

      Personal qualities                    :     Good communication and negotiation, presentation skills.

      Phẩm chất                                :     Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, kỹ năng thuyết trình.                                                          

Ability to self-motivate, be transparent, have positive thinking, and be open-minded

Có khả năng tự động viên, minh bạch, có tư duy tích cực và cởi mở.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: 24 - 32
  • Hình thức: Nhân viên chính thức, job_myresume_freelance

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Gamuda Land (HCMC)

https://gamudaland.com.vn/ Tổng số nhân viên: 100-499

Established in 1995, Gamuda Land is the property development arm of Gamuda Berhad, one of the the leading engineering, construction and infrastructure groups... Xem thêm

Payroll Executive (9 months Term)

Công ty Cổ phần Gamuda Land (HCMC)