1. Phát triển & quản lý quan hệ đối tác:
- Làm việc trực tiếp với các đối tác hiện tại và tiềm năng để thúc đẩy các cơ hội hợp tác lâu dài;
- Xây dựng quy trình làm việc hiệu quả nhằm tối ưu trải nghiệm hợp tác giữa đôi bên;
2. Xây dựng chính sách hợp tác linh hoạt theo nhóm khách hàng:
- Đối với nhóm Booking mảng Media (Y tế 315):
- Thiết kế chính sách, gói dịch vụ và quyền lợi hợp tác phù hợp với các đơn vị booking truyền thông, đặc biệt trong lĩnh vực y tế;
- Đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi booking cao và duy trì quan hệ bền vững;
- Đối với nhóm tài trợ từ nhãn hàng:
- Đề xuất mô hình tài trợ sáng tạo phù hợp với từng chiến dịch, chương trình;
- Đàm phán quyền lợi thương hiệu và đảm bảo cam kết truyền thông;
3. Làm việc với Agency:
- Thiết lập mối quan hệ với các Agency truyền thông, booking để mở rộng mạng lưới hợp tác;
- Chủ động cập nhật nhu cầu booking từ thị trường qua các Agency, nắm bắt xu hướng và phản hồi nhanh chóng;
4. Quản lý và phát triển team Partnership:
- Phân công công việc, hướng dẫn và đào tạo đội ngũ nhân sự trong nhóm;
- Đặt KPIs, theo dõi tiến độ và hiệu suất làm việc của từng thành viên;
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban liên quan (MKT, Sales, Content...) để đảm bảo hiệu quả triển khai hợp tác.