1. Quản lý hoạt động tại cửa hàng
- Kiểm soát thời gian đóng/ mở cửa hàng
- Giám sát tình hình bán hàng và bố trí nhân sự, vệ sinh cửa hàng...
- Trực tiếp giải quyết hoặc phân quyền cho nhân viên giải quyết các phàn nàn, thắc mắc từ khách hàng, các vấn đề phát sinh tại cửa hàng
- Sắp xếp triển khai các chương trình hoạt động đúng thời điểm
- Các đề xuất hoạt động, chương trình kinh doanh tại điểm nhằm tăng tính hiệu quả
- Quản lý P&L của cửa hàng
- Đưa ra các chỉ số báo cáo, đề xuất cải thiện concept, quy trình hoạt động của cửa hàng nhằm phát triển kinh doanh Quản lý doanh thu
2.Quản lý doanh thu
- Chịu trách nhiệm doanh thu tại cửa hàng
- Lên kế hoạch hoàn thành và cải thiện doanh thu theo ngày, tuần, tháng.
- Đề xuất các hoạt động, chương trình kinh doanh tại điểm nhằm tăng tính hiệu quả
- Nắm được dữ liệu doanh thu theo đối tượng khách hàng, theo khung giờ bán hàng, theo các chương trình khuyến mãi...
3. Quản lý nhân sự
- Lên kế hoạch và định hướng đào tạo nhân viên tại cửa hàng
- Đảm bảo ổn định tình hình nhân sự tại cửa hàng
4. Quản lý tiền mặt
5. Quản lý cơ sở vật chất
- Quản lý khấu hao máy móc thiết bị, CCDC tại cửa hàng
- Lên kế hoạch vệ sinh, bảo trì, thay thế các trang thiết bị, dụng cụ tại cửa hàng
6. Công việc khác
- Nắm rõ thông tin về sản phẩm, công thức sản phẩm, giá cả...
- Nắm rõ thông tin các chương trình khuyến mãi: sản phẩm, giá cả, thời gian áp dụng và các quy định đi kèm
- Luôn cập nhật và tìm hiểu thông tin thị trường cùng ngành
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên