Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Du lịch , Nhà hàng / Khách sạn , Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Đảm bảo chất lượng dịch vụ được cung cấp bởi các phòng ban Tổng công ty (TCT) và các Công ty thành viên (BUs) tuân thủ đầy đủ các quy định, tiêu chuẩn, và chính sách đã ban hành. Phát hiện, xử lý và ngăn chặn các vi phạm hoặc rủi ro tiềm ẩn trong quy trình và hoạt động cung cấp dịch vụ. Góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng thông qua các hoạt động thanh tra, kiểm tra và cải tiến quy trình.
1. Đào tạo nghiệp vụ Thanh tra Chất lượng dịch vụ
2. Thanh tra và đánh giá chất lượng dịch vụ
3. Phân tích dữ liệu và báo cáo
4. Tham gia vào quá trình cải tiến