1. Quản lý việc xây dựng cơ cấu tổ chức các Ban/Phòng/BUs: Cơ cấu tổ chức (OC), Chức năng nhiệm vụ (SOW), Hệ thống Danh mục chức danh (DMCD) & Mô tả công việc (JD) theo đúng quy định.
- Xây dựng kế hoạch cập nhật, điều chỉnh: OC, JD, SOW, DMCD đồng bộ với Sơ đồ tổ chức của công ty;
- Soát xét và thẩm định việc điều chỉnh ban hành OC, JD, SOW, DMCD của Ban/Phòng/BUs khi có thay đổi về cơ cấu tổ chức của công ty;
- Tham gia xây dựng kế hoạch nhân sự (Head count Plan) hàng năm.
2. Triển khai và quản lý hệ thống đánh giá hiệu quả công việc (PMS) theo đúng quy định.
- Tham mưu, đề xuất xây dựng cơ chế và triển khai đánh giá hiệu quả công việc phù hợp định hướng hoạt động kinh doanh từng thời kỳ;
- Triển khai thực hiện thiết lập, đánh giá Hiệu quả công việc và báo cáo kết quả thực theo đúng quy định;
- Phối hợp với các Phòng Ban liên quan phát triển các công cụ hỗ trợ đánh giá Hiệu quả công việc (PMS);
- Quản lý và vận hành hệ thống đánh giá Hiệu quả công việc (PMS).
3. Tham gia xây dựng các chính sách/quy định/quy trình/hướng dẫn về quản lý cơ cấu tổ chức, đánh giá hiệu quả công việc.
- Soạn thảo các chính sách/quy định/quy trình/hướng dẫn về quản lý cơ cấu tổ chức, đánh giá hiệu quả công việc;
- Hướng dẫn cho các Bộ phận liên quan.
4. Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.