To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Nhân viên Xử Lý Khiếu Nại (Dispute) – Dự án Shopee.

Công Ty TNHH Việt Mỹ-SSU
Updated: 08/10/2025

Employment Information

  • Work location: Ho Chi Minh

    Salary:

  • Industry: Customer Service , Consulting

    Deadline to apply:

  • Level: Experienced (Non - Manager)

    Experience:

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Làm việc trên các kênh: Call, Chat, Email, Webform… (Multitask).
  • Tiếp nhận các vấn đề khách hàng gặp phải chuyển cho bộ phận liên quan xử lý.
  • Tư vấn hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm (Ví ShopeePay, Đại lý Shopee…).
  • Lưu lịch sử sau mỗi cuộc gọi.

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập: 6.900.000 – 8.700.000/tháng.
  • Hỗ trợ chi phí học việc: 200.000/ngày, khóa đào tạo 7 ngày. Trả tiền đào tạo trong kỳ lương Chính thức đầu tiên.
  • Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10.000/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
  • Phụ cấp ca đi sớm/về trễ: 20.000/ca hoặc 30.000/ca, tùy ca.
  • Phụ cấp thâm niên dự án: 300.000 hoặc 500.000, tùy thâm niên.
  • Thưởng thi đua chất lượng hàng tuần.
  • Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • 12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
  • Thưởng lễ tết, sinh nhật (tùy theo quy định của công ty).
  • Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
  • Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng, minh bạch.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và có cơ hội học hỏi kinh nghiệm làm việc ở 1 trong những Ví điện tử số 1 Việt Nam.

THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Xoay ca 8 tiếng trong khung giờ từ 6h - 23h (8 Ca làm việc), off 1 ngày/tuần, nghỉ giữa ca 60 phút/ca.
  • Thỉnh thoảng có backup ca đêm từ 22h – 6h (phụ cấp 100.000/ca).

Job requirement

  • Nam/nữ tốt nghiệp THPT hoặc cao hơn, tuổi không quá 32.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH mảng call center, nếu không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo miễn phí.
  • Không vướng bận công việc/lịch học, có thể làm việc xoay ca, sắp xếp ngẫu nhiên không cố định.
  • Ứng viên có khả năng làm việc Lễ/Tết và tăng ca theo điều động của công ty (không thường xuyên).
  • Yêu cầu test đánh máy >=50 WPM.
  • Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
  • Giọng nói dễ nghe, không quá nặng vùng miền.

More Information

  • Qualification: High School / Equivalent
  • Age: 19 - 32
  • Job type: Permanent

Company Overview

Công Ty TNHH Việt Mỹ-SSU

Number of employees: 500-999

Với kinh nghiệm chuyên môn sâu sắc, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Việt Mỹ SSU định hướng phát triển bền vững và duy trì chất lượng dịch vụ tốt để luôn... View more

Nhân viên Xử Lý Khiếu Nại (Dispute) – Dự án Shopee.

Công Ty TNHH Việt Mỹ-SSU