Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Biên phiên dịch , Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
1. Mô tả công việc:
- Làm việc trên máy tính tại các Contact Center.
- Nội dung công việc sẽ thuộc một trong số nghiệp vụ công việc như sau:
+ Giao tiếp với khách hàng thông qua các kênh Chat/ Mail/ Fax/ LINE, ..., hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm là các thiết bị điện tử
+ Nghiệp vụ về BPO: Nhận và xử lý dữ liệu từ phía đối tác (điều phối thông tin, kiểm tra hồ sơ, hợp đồng, hỗ trợ đơn hàng, ...)
+ Kiểm duyệt hình ảnh, thông tin, bài đăng trên các nền tảng
- Hoàn thiện việc quản lý dữ liệu, báo cáo và các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên.
2. Địa điểm làm việc:
- Tầng 3/ tầng K, tòa nhà CT2, khu đô thị Yên Hòa Parkview, số 3 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy , Hà Nội
3. Thời gian làm việc:
- Giờ hành chính: 8-17h / 7-16h
- Luân phiên ca: 7-16h / 16-23h / 10-19h
- Lịch làm việc được sắp xếp trước hàng tháng
BellSystem24-Hoa Sao
www.hoasao.vn Tổng số nhân viên: 4000