Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Tư vấn
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
I/ Mục tiêu công việc/ Job purpose:
· Chịu trách nhiệm thúc đầy kinh doanh và hoàn thành các kế hoạch, chỉ tiêu được giao.
· Xây dựng, duy trì, phát triển với mối quan hệ với khách hàng hiện hữu và mới. Kết nối, chăm sóc, giải đáp, định hướng và xử lí các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
II/ Quan hệ công tác/ Key interactions:
· Bên trong; Thực hiên theo phân công của quản lý
· Bên ngoài: Các trường học đối tác, các đơn vị cung ứng, các đơn vị đối tác...
III/ Trách nhiệm công việc/ Responsibilities:
· Gọi điện tư vấn, giới thiệu và mời học thử khóa học tiếng Anh cho khách hàng tiềm năng từ nguồn data được cung cấp ổn định hàng tháng theo phân bổ.
· Theo dõi, cập nhật tình hình học viên đăng ký và chăm sóc học viên.
· Xây dựng mối quan hệ thân thiết, gắn kết và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.
· Thực hiện các công việc khác theo điều phối của Trưởng bộ phận.
Công ty cổ phần SIMPACE Việt Nam
Tổng số nhân viên: 25-99