Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài 198. Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Viettel như: Tư vấn và đăng ký các gói khuyến mại gọi + tin nhắn, đang ký các gói cước Data ( Mobi Internet )… và xử lý, phản ánh của khách hàng về việc khách hàng không sử dụng được dịch vụ như: Không gọi đi được, không gửi được tin nhắn……
Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp các ứng viên tại Công Ty.
Làm việc tại văn phòng Công Ty.
Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên 8 tiếng:
Ca 1: 6h30 – 14h30,
Ca 2: 14h30 – 22h30,
Địa điểm làm việc: Công ty CPTT Kim Cương. Thôn 2 – Hòa Lạc – Thành Phố Hà Nội.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp THPT (Cấp 3) trở lên (HS, SV đã tốt nghiệp và đang chờ bằng),....
Giao tiếp bằng giọng phổ thông,
Kỹ năng sử dụng vi tính cơ bản,..
Không yêu cầu kinh nghiệm làm việc....
Thông tin khác
Bằng cấp:
High School / Equivalent
Độ tuổi:
18 - 35
Hình thức: Nhân viên chính thức
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG KIM CƯƠNG
Người liên hệ:
Tuyển dụng
Cụm CN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức
Cụm CN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức
Chia sẻ việc làm
Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng Qua Tổng Đài Viettel Làm Việc Tại Hòa Lạc - Hà Nội.