Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài 198. Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Viettel như: Tư vấn và đăng ký các gói khuyến mại gọi + tin nhắn, đang ký các gói cước Data ( Mobi Internet )… và xử lý, phản ánh của khách hàng về việc khách hàng không sử dụng được dịch vụ như: Không gọi đi được, không gửi được tin nhắn……
Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp các ứng viên tại Công Ty.
Làm việc tại văn phòng Công Ty.
Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên 8 tiếng:
Ca 1: 6h30 – 14h30,
Ca 2: 14h30 – 22h30,
Địa điểm làm việc: Công ty CPTT Kim Cương. Thôn 2 – Hòa Lạc – Thành Phố Hà Nội.
Job requirement
Tốt nghiệp THPT (Cấp 3) trở lên (HS, SV đã tốt nghiệp và đang chờ bằng),....
Giao tiếp bằng giọng phổ thông,
Kỹ năng sử dụng vi tính cơ bản,..
Không yêu cầu kinh nghiệm làm việc....
More Information
Qualification:
High School / Equivalent
Age:
18 - 35
Job type: Permanent
Company Overview
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG KIM CƯƠNG
Contact person:
Tuyển dụng
Cụm CN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức
Cụm CN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức
Share this job
Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng Qua Tổng Đài Viettel Làm Việc Tại Hòa Lạc - Hà Nội.