Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng , Tư vấn
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
1. Nhiệm vụ chính
Tiếp nhận & xử lý yêu cầu khách hàng
Hỗ trợ khách hàng trực tiếp hoặc qua điện thoại, email, chat.
Giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi.
Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, góp ý, đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.
Hỗ trợ bán hàng & hậu mãi:
Tư vấn về quy trình dịch vụ
Hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ.
Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Chăm sóc khách hàng sau mua:
Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng sau khi mua.
Thông báo chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết.
Quản lý thông tin khách hàng:
Cập nhật dữ liệu khách hàng
Theo dõi các trường hợp khiếu nại đến khi xử lý xong.
2. Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm CSKH, bán lẻ, telesales. Ưu tiên làm ngành điện máy, máy lạnh, dịch vụ vệ sinh
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, xử lý tình huống khéo léo.
Kiên nhẫn, chịu áp lực tốt, thái độ phục vụ nhiệt tình – thân thiện.
Công ty TNHH Sản xuất Thương mại & Dịch vụ Hoa Xinh
https://hoaxinh.vn/ Tổng số nhân viên: 100-499