Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Bảo hiểm , Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
Vận hành tổng đài dịch vụ khách hàng về lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, cụ thể:
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm bảo hiểm qua các kênh email hotline, fanpage, chat.
- Ghi chép những thông tin đã trao đổi với khách hàng lên hệ thống và theo dõi quá trình xử lý yêu cầu.
- Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
- Giọng nói chuẩn, không ngọng, lắp, địa phương.
- Giao tiếp rõ ràng, nhanh nhẹn, thái độ tốt.
- Tối thiểu 6 tháng CSKH, trực tổng đài, bảo hiểm nhân thọ.
- Có thể đi làm ngay trong tháng 6 và làm được theo các khung thời gian khác nhau.
- Thưởng lễ, tết ngay trong thời gian thử việc.
- Tháng lương thứ 13.
- Tham gia BHXH sau 2 tháng thử việc.
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm.
- Quà tặng/ tiền mặt vào các dịp cá nhân: sinh nhật, kết hôn, sinh con...
- Xét tăng lương hàng năm.
- Các sự kiện giao lưu, du lịch, teambuilding.
https://transcosmosvietnam.talent.vn/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999