Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Y tế / Chăm sóc sức khỏe , Tiếp thị trực tuyến , Bán hàng / Kinh doanh
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ y tế trên Fanpage
- Chat Facebook, Chat Web
- Hoàn thành chỉ tiêu theo ngày, tuần, tháng theo nhiệm vụ của quản lý trực tiếp
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo
+ Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm làm việc
+ Có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng qua kênh Online
+ Có kinh nghiệm sử dụng các hệ thống Chăm sóc khách hàng là một lợi thế
+ Ưu tiên có kinh nghiệm trực tổng đài lĩnh vực Y tế, bệnh viện...
+ Biết sử dụng tin học văn phòng thành thạo, đặc biệt am hiểu về Facebook/ Fanpage
+ Thân thiện, nắm bắt được tâm lý và thuyết phục khách hàng.
+ Nhanh nhẹn xử lý tính huống, có tinh thần trách nhiệm. Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.
+ Chủ động trong công việc, ham học hỏi, linh hoạt, trung thực, cầu tiến.
https://benhvienphuongdong.vn Tổng số nhân viên: 500-999
[Bệnh viện Đại học Phenikaa] Nhân viên Trực chat
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: 9,000,000 - 12,000,000 VND