Nghiên cứu thị trường & đối thủ cạnh tranh:
- Nghiên cứu, thu thập thông tin thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh tại các điểm bán offline.
Lập kế hoạch & triển khai chương trình Trade Marketing:
- Lên ý tưởng và xây dựng kế hoạch triển khai các chương trình khuyến mãi, trưng bày, sự kiện tại điểm bán của công ty và đại lý nhằm tăng nhận diện thương hiệu và kích cầu mua sắm.
- Đề xuất và triển khai chương trình khuyến mãi chung và chương trình phù hợp với từng kênh bán, điểm bán.
- Quản lý việc triển khai trưng bày sản phẩm tại showroom và đại lý theo đúng tiêu chuẩn và định hướng thương hiệu.
Quản lý vật phẩm marketing & POSM:
- Tìm kiếm, làm việc với các nhà cung cấp sản xuất, thi công POSM và giám sát chất lượng theo yêu cầu của thương hiệu.
- Quản lý kho vật phẩm marketing (kiểm soát danh sách POSM, theo dõi tồn kho, xuất nhập vật phẩm).
Tổ chức sự kiện & hợp tác thương hiệu:
- Khảo sát địa điểm tổ chức sự kiện, phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ.
- Điều phối hàng hóa, vật phẩm marketing đến sự kiện và thu hồi sau sự kiện.
- Làm việc với các đối tác, bệnh viện, đại lý để triển khai các hoạt động sự kiện.
- Hỗ trợ xử lý hợp đồng, thanh toán với các nhà cung cấp dịch vụ sự kiện (phối hợp cùng Admin).
- Triển khai các hoạt động hợp tác thương hiệu (collab) với các thương hiệu khác.