Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

NHÂN VIÊN TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

CÔNG TY TNHH GRE VIỆT NAM
Ngày cập nhật: 14/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

Hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, email, chat liên quan đến vận hành airbnb.
Tiếp nhận, hỗ trợ xử lý thắc mắc của khách Nhật Bản và khách du lịch nước ngoài.

Cụ thể:

  • Giải đáp thắc mắc liên quan đến đặt phòng (điện thoại, email, chat)
  • Hướng dẫn thủ tục check-in, check-out
  • Chỉ đường, giải thích cách sử dụng thiết bị
  • Tiếp nhận ban đầu các tình huống khẩn cấp (mất chìa khóa, sự cố tiếng ồn, v.v.)
  • Liên hệ, điều phối với chủ nhà và nhân viên vệ sinh

Yêu cầu công việc

Điều kiện bắt buộc:

  • Trình độ tiếng Anh business
  • Biết tiếng Hàn/Trung là lợi thế ( không bắt buộc )
  • Có kỹ năng tin học văn phòng (Microsoft, v.v.)

Điều kiện ưu tiên:

  • Có kinh nghiệm làm việc tại tổng đài (không yêu cầu ngành nghề)
  • Có kỹ năng ngoại ngữ (tiếng Anh, Trung, Hàn ở trình độ trung cấp trở lên)
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Airbnb hoặc khách sạn
  • Có thể làm việc ca đêm hoặc cuối tuần

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH GRE VIỆT NAM

76A Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

NHÂN VIÊN TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

CÔNG TY TNHH GRE VIỆT NAM