Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

NHÂN VIÊN TỔ CHỨC NHÂN SỰ

Liên Hiệp HTX Thương Mại TPHCM
Ngày cập nhật: 15/11/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Thực hiện các công tác liên quan đến chính sách lao động, tiền lương, thưởng, chế độ bảo hiểm, quyết toán thuế
  • Tham mưu cho Giám đốc và thực hiện các công tác liên quan đến chế độ, chính sách lao động, tiền lương, chế độ bảo hiểm, quyết toán thuế,... đối với người lao động
  • Tổng hợp ngày nghỉ/ phép, theo dõi công tác giải quyết ngày phép của các tổ, bộ phận
  • Đăng thông tin tuyển dụng tại đơn vị (cổng đơn vị, quầy dịch vụ, đọc loa tuyển dụng,...), trang tuyển dụng của Saigon Co.op, trung tâm giới thiệu việc làm, các kênh online (fanpage, website, group tuyển dụng,...)
  • Thực hiện các công tác quan hệ lao động (nội quy lao động, hợp đồng lao động, xử lý kỷ luật…)
  • Đề xuất với Giám đốc các khóa đào tạo mới/ tái đào tạo cho cán bộ, người lao động của đơn vị.
  • Đầu mối triển khai công tác KPI, thi đua khen thưởng
  • Báo cáo, lưu trữ hồ sơ theo quy định
  • Thực hiện các công tác hành chánh (soạn thảo văn bản hành chánh, quản lý con dấu, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ,…)
  • Quản lý việc nhập xuất tồn kho bao bì

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh doanh và quản lý, Pháp luật hoặc khối ngành khác và có kinh nghiệm liên quan.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Liên Hiệp HTX Thương Mại TPHCM - SAIGON CO.OP

http://www.saigonco-op.com.vn/

Khởi nghiệp từ năm 1989, Saigon Co.op không ngừng phấn đấu trở thành tập đoàn kinh tế dẫn đầu lĩnh vực bán lẻ tại Việt Nam, tập trung phát triển bền vững chuỗi... Xem thêm

NHÂN VIÊN TỔ CHỨC NHÂN SỰ

Liên Hiệp HTX Thương Mại TPHCM